+Aa-
    Zalo

    Du lịch mùa thu Hàn Quốc có gì hấp dẫn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàn Quốc là một đất nước du lịch. Người Hàn Quốc đã nhận ra rằng, du lịch là tiềm năng hấp dẫn không thể bỏ qua.

    Hàn Quốc là một đất nước du lịch. Người Hàn Quốc đã nhận ra rằng, du lịch là tiềm năng hấp dẫn không thể bỏ qua. Mặc dù du lịch trong các kỳ nghỉ từng bị coi là những chuyến đi xa xỉ, nhưng ngày nay, đối với nhiều người, du lịch đã trở thành một nhu cầu thiết yếu - dù trong thời kỳ khủng hoảng hay khi nền kinh tế phát triển thịnh vượng...
    Nhằm tạo điều kiện cho du khách được dịp ngắm nhìn Hàn Quốc trong thời khắc chuyển mùa, thay lá, bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 11, Top Ten Travel kết hợp với hãng hàng không Việt Nam và các công ty du lịch Hàn Quốc triển khai chùm tour “Quyến rũ mùa thu Hàn Quốc” với mức giá ưu đãi hấp dẫn, chỉ từ 21.500.000 VNĐ. Theo đó, lịch khởi hành tour Hàn Quốc sẽ rơi vào thứ 5 hàng tuần.
    Cũng là mùa thu, cũng lá vàng, lá đỏ, cũng những con đường trải ngập những gam màu tươi tắn nhưng cảm xúc mùa thu mỗi nơi mỗi khác, và mùa thu luôn là khoảnh khắc được trông đợi nhất trong năm khi ngoài biến chuyển của thiên nhiên, du khách còn tranh thủ khám phá những điểm đến hay trên những lộ trình lạ.
    Theo quy luật thường nhật và bất biến của thời gian, cứ mỗi độ Thu về, sắc lá sắc hoa mùa thu Hàn Quốc cựa mình run rẫy. Những hàng cây phong, cây hạnh ngân chuyển sắc từ xanh sang vàng, đỏ trông như tấm thảm hoàng cung, điệu đà mà toát lên sự sang trọng, lộng lẫy, hút hồn hàng ngàn du khách trong tour du lịch Hàn Quốc lần này. Mùa thu Hàn Quốc dịu mát, thanh thanh như lòng thiếu nữ độ tuổi trăng tròn. Vẻ mỹ miều quyến rũ của từng hàng cây phong thẳng tắp hai bên ven đường khiến lòng người trở nên khoan thai đến lạ kỳ. Ai bảo mùa thu Hàn Quốc buồn? ai bảo mùa thu Hàn Quốc não lòng người xa xứ?
    Thu về trên xứ sở kim chi, phong cảnh nơi đây trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết với những gam sắc màu mộc mạc. Cả nước như được phủ màu vàng tựa tranh vẽ từ thủ đô Seoul tới vùng núi, trung du miền biển và cả tỉnh cực nam cùng những thảm lá rụng dưới chân khiến cho quang cảnh trở nên lãng mạn và đẹp đến mê hồn.
    Top Ten Travel hiện nay đang có rất nhiều tour du lịch nội địa và quốc tế hấp dẫn nhân dịp tiết trời vào Thu. Ngay từ bây giờ, du khách có thể tham khảo chi tiết tại website chính của công ty: http://www.toptentravel.com.vn
    Thông tin liên hệ:
    Công ty: Top Ten Travel
    Địa chỉ: Số 02, đường Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    SĐT: (08) 6683.0006 – 0944.11.99.42
    Thái An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-lich-mua-thu-han-quoc-co-gi-hap-dan-a49413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top ten Travel -  Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Top ten Travel - Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Trong buổi bình minh của du lịch Việt Nam, Top Ten Travel đã gặt hái được một số thành công nhất định. Công ty đã giành được chỗ đứng của mình đối với thị trường