+Aa-
    Zalo

    Đưa con trai đi nhập học, bố mẹ vô tình bỏ quên con ngay giữa đường

    (ĐS&PL) - Câu chuyện hài hước về một gia đình ở Malaysia bỏ quên con trai khi đang trên đường đưa chàng thiếu niên đi nhập học đã thu hút sự chú ý của dư luận.

    Theo đó, tân sinh viên Ahmad Syakir Luqman (ở Terengganu, Malaysia) đã bắt đầu hành trình con đường đến Trường đại học Hồi giáo Quốc tế của mình vô cùng trắc trở xen lẫn hài hước.

    Vì là con trai út, thế nên khi anh chàng đậu đại học, ai nấy đều vui mừng, mong muốn cùng đến trường trong ngày Ahmad làm thủ tục. 

    Cả nhà lên hai chiếc ô tô, bắt đầu hành trình từ quê nhà Terengganu đến Pahang (khoảng cách 340km). Dọc đường đi, hai chiếc xe dừng lại tại một trạm dừng chân để một số người tranh thủ đi vệ sinh. Xong xuôi, mọi người tiếp tục hành trình mà chẳng hay "nhân vật chính" Ahmad không hề lên bất kỳ chiếc xe nào.

    dua con trai di nhap hoc bo me vo tinh bo quen con ngay giua duong
    Cậu thiếu niên ngơ ngác khi biết cả gia đình đã lên xe và đi trước.

    2 chiếc xe cứ thế chạy bon bon trên đường cho đến khi Syakir Luqman gọi điện vào số máy của mẹ với giọng điệu vô cùng hốt hoảng: “Cả nhà đâu rồi? Con vẫn đang ở chỗ nghỉ mà?”  

    Lúc này, mọi người mới tá hỏa phát hiện ra "nhân vật chính" đã bị bỏ quên trên đường. Lúc đó, Syakir Luqman đi vệ sinh, đến lúc quay lại thì không còn thấy xe của gia đình đâu nữa.  

    Đoạn clip được anh trai Syakir Luqman lên mạng xã hội kèm dòng chia sẻ: "Khoảnh khắc mẹ tôi nhận ra con trai không còn ngồi ở băng ghế sau". Anh cũng bày tỏ rằng may là cậu em trai có mang theo điện thoại di động, nếu không thì có lẽ cả nhà lái xe đến thẳng trường đại học rồi.

    dua con trai di nhap hoc bo me vo tinh bo quen con ngay giua duong2
    Cả nhà dở khóc dở cười khi biết "nhân vật chính" chưa hề lên xe.

    Được biết, Syakir Luqman đã gặp được 1 tài xế tốt bụng cho cậu quá giang đến chỗ gia đình đứng chờ. Bởi 2 xe của người thân đang ở cao tốc nên không thể quay lại đón cậu.  

    Cuối cùng, sau 20 phút, Ahmad đã đến được chỗ gia đình mình.

    dua con trai di nhap hoc bo me vo tinh bo quen con ngay giua duong3
    Rất may cậu chàng đã mang theo điện thoại cá nhân.

    Sự việc khiến tân sinh viên này "tức cành hông", đăng liền lên mạng xã hội để "bêu rếu" cả gia đình. Câu chuyện hài hước này thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Nhiều người còn trêu: "Cho mẹ nhập học thay Ahmad cũng được mà?!". 

    Quả là một kỷ niệm nhớ đời!

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-con-trai-di-nhap-hoc-bo-me-vo-tinh-bo-quen-con-ngay-giua-duong-a588182.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan