+Aa-
    Zalo

    Đưa con trai đi nhập học, một gia đình lại bỏ quên "nhân vật chính" giữa đường

    (ĐS&PL) - Một gia đình ở Malaysia đã cùng nhau đưa con trai mới trúng tuyển đại học đến trường để làm thủ tục nhập học. Tuy nhiên trên đường đi, gia đình này đã bỏ quên nhân vật chính ngay trạm nghỉ ven đường.

    Ngày 3/8 vừa qua, câu chuyện một gia đình ở Terengganu bỏ quên con trai khi đang trên đường đưa chàng thiếu niên đi nhập học đã thu hút sự chú ý của dư luận.  

    Theo đó, sự việc được chia sẻ bởi một người dùng TikTok tên là Mohammad Khairul Azmi Ghazali, cũng là anh trai của chàng trai trong câu chuyện trên.  

    Cụ thể, chàng trai tên là Ahmad Syakir Luqman, cậu đã đỗ ĐH Hồi giáo Quốc tế ở Gambang (Pahang, Malaysia), nên tất cả các thành viên trong gia đình, gồm bà, bố mẹ, anh trai và chị dâu, đều muốn đi đến trường đại học trong ngày Ahmad làm thủ tục. Thế là cả nhà lên 2 xe ô tô và bắt đầu hành trình đi từ Terengganu đến Pahang, là khoảng 340 km.

    dua con trai di nhap hoc mot gia dinh lai bo quen con giua duong 5
    Chàng trai tên là Ahmad Syakir Luqman, cậu đã đỗ ĐH Hồi giáo Quốc tế ở Gambang (Pahang, Malaysia).

    Tuy nhiên, một sự cố không ngờ đã xảy ra. Anh trai của Ahmad kể lại rằng lúc đi trên đường gia đình đã dừng lại 1 trạm nghỉ. Mọi người tranh thủ nghỉ ngơi và đi vệ sinh. Sau đó họ quay lại xe để tiếp tục chuyến hành trình mà không ai phát hiện ra Syakir Luqman không lên chiếc xe nào cả.

    Xe cứ thế chạy, cho đến khi Ahmad gọi điện vào số máy của mẹ và hốt hoảng: "Cả nhà đâu rồi? Con vẫn đang ở chỗ nghỉ mà?” thì gia đình mới nhận ra rằng họ bỏ quên nhân vật chính. Hóa ra Ahmad đã vào nhà vệ sinh, rồi đến khi đi ra thì không thấy xe của gia đình mình đâu.

    Đoạn clip được anh trai Syakir Luqman lên mạng xã hội kèm dòng chia sẻ: "Khoảnh khắc mẹ tôi nhận ra con trai không còn ngồi ở băng ghế sau". Anh cũng bày tỏ rằng may là cậu em trai có mang theo điện thoại di động, nếu không thì có lẽ cả nhà lái xe đến thẳng trường đại học rồi.

    dua con trai di nhap hoc mot gia dinh lai bo quen con giua duong 7
    Syakir Luqman đã gặp được 1 tài xế tốt bụng cho cậu quá giang đến chỗ gia đình đứng chờ.

    Được biết, Syakir Luqman đã gặp được 1 tài xế tốt bụng cho cậu quá giang đến chỗ gia đình đứng chờ. Bởi 2 xe của người thân đang ở cao tốc nên không thể quay lại đón cậu.  

    Cuối cùng, sau 20 phút, Ahmad đã đến được chỗ gia đình mình.

    Câu chuyện hài hước này nhanh chóng được xem đến hơn 3 triệu lượt trên mạng xã hội. “Dường như con người đều hay quên những điều quan trọng nhất”, một cư dân mạng cho biết, "Thôi thì để cho người mẹ nhập học và vào học thay Ahmad vậy!”, một cư dân mạng khác hài hước chia sẻ.

    Mặc dù Ahmad bỗng nhiên trở nên nổi tiếng vì tình huống trớ trêu này nhưng cậu tỏ ra rất ngượng ngùng và chỉ nhắn trên mạng xã hội là mong rằng trước khi lái xe đi, ai cũng kiểm tra lại xem những người đi cùng đã ở trên xe cả chưa.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-con-trai-di-nhap-hoc-mot-gia-dinh-lai-bo-quen-nhan-vat-chinh-giua-duong-a588183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan