+Aa-
    Zalo

    Dùng cưa máy sát hại họ hàng, người đàn ông lãnh 12 năm tù

    (ĐS&PL) - Ngoài án tù, người đàn ông còn phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 30 triệu đồng tiền mai táng phí và tiền tổn thất tinh thần.

    Theo báo Giao Thông, ngày 13/12, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt bị cáo Danh An (SN 1982, ngụ xã Ngọc Chúc, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) 12 năm tù về tội Giết người. Nạn nhân là D.R, họ hàng với bị cáo.

    Cáo trạng của VKSND nêu, Danh An và D.R có mối quan hệ bà con cô cậu ruột, hai gia đình sống cạnh nhau. Hai người xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tranh chấp đất đai (ranh đất) nên thường dẫn đến cãi nhau.

    dung cua may sat hai ho hang nguoi dan ong lanh 12 nam tu
    Bị cáo Danh An tại tòa. Ảnh: Người Lao Động

    Chiều ngày 21/9/2021, Danh An tổ chức nhậu tại nhà với một số người. Cùng lúc đó, D.R đang uống rượu ở nhà người quen bên kia sông (đối diện nhà Danh An). Trong lúc say, nhớ lại mâu thuẫn trước đó, D.R chửi la, đòi cho người đánh chết Danh An.

    Sau đó, hai người cùng chạy lên cầu. D.R dùng cây gỗ đánh Danh An, khi đó bị cáo đã lấy cưa máy cầm tay tấn công khiến nạn nhân bị thương nặng, sau đó tử vong khi đến bệnh viện cấp cứu.

    Biết nạn nhân tử vong, Danh An đã đến công an đầu thú và thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Tờ Tri Thức Trực Tuyến thông tin, bên cạnh mức án 12 năm tù, HĐXX buộc Danh An bồi thường mai táng phí và tổn thất tinh thần cho gia đình nạn nhân với số tiền 30 triệu đồng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-cua-may-sat-hai-ho-hang-nguoi-dan-ong-lanh-12-nam-tu-a560368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan