+Aa-
    Zalo

    Dùng dụng cụ xúc rác đánh vợ, người đàn ông ở Nghệ An nhận "kết đắng"

    (ĐS&PL) - Người đàn ông 32 tuổi ở Nghệ An bị xử phạt hành chính 15 triệu đồng do dùng dụng cụ xúc rác có cán bằng kim loại đánh vợ gây thương tích.

    Ngày 28/7, báo Tiền phong thông tin từ một lãnh đạo UBND thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết, anh L.V.C (SN 1991, trú thị trấn Nam Đàn) đã chấp hành nộp phạt 15 triệu đồng sau khi bị xử phạt vì hành vi đánh vợ.

    dung dung cu xuc rac danh vo nguoi dan ong o nghe an nhan ket dang dspl 11
    Dùng dụng cụ xúc rác đánh vợ, người đàn ông ở Nghệ An bị phạt hành chính. Ảnh minh họa 

    Theo đó, ông Lê Hồng Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực phòng, chống bạo lực gia đình đối với anh L.V.C.

    Cụ thể, người đàn ông 32 tuổi đã có hành vi dùng dụng cụ xúc rác có cán bằng kim loại đánh vợ gây thương tích. Vụ việc được Công an thị trấn Nam Đàn lập biên bản vi phạm hành chính.

    Do chưa đủ cơ sở để xử lý trách nhiệm hình sự nên Công an tỉnh Nghệ An đã có công văn gửi UBND tỉnh này đề xuất xử lý vụ việc vi phạm hành chính đối với hành vi bạo lực của anh L.V.C.

    Căn cứ điểm a, khoản 2, Điều 52, Nghị định 144/2021/NĐ-CP ngày 31/12/2021 của Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An ký quyết định xử phạt số tiền 15 triệu đồng.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo UBND thị trấn Nam Đàn, cho biết, ông C. thường xuyên rượu chè và có hành vi bạo lực với vợ. Chính quyền địa phương đã nhiều lần nhắc nhở nhưng ông C. không sửa đổi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-dung-cu-xuc-rac-danh-vo-nguoi-dan-ong-o-nghe-an-nhan-ket-dang-a584621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan