+Aa-
    Zalo

    Dùng máy xúc kéo "ông Cầu' thua trận ra khỏi hội chọi trâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù "ông cầu" 20 đã phải chạy khắp sân, nằm ngửa bụng nhưng đối thủ số 17 vẫn không chịu dừng tấn công, khiến ban tổ chức phải dùng máy xúc để kéo ra ngoài sân chọi.

    Mặc dù "ông cầu" 20 đã phải chạy khắp sân, nằm ngửa bụng nhưng đối thủ số 17 vẫn không chịu dừng tấn công, khiến ban tổ chức phải dùng máy xúc để kéo ra ngoài sân chọi.

    Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, ngày 13/2, ngày thứ 2 của lễ hội chọi trâu Hải Lựu của huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc tiếp tục diễn ra với các trận đánh máu lửa, sôi động trước sân vân động với hàng vạn khán giả.

    Báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, do hoảng loạn và kiệt sức sau thi đấu từ hôm trước, một chú trâu bất ngờ đứt chạc chạy ra khỏi sân, khiến khán giả được một phen thất kinh.

    Trâu số 20 của chủ Hà Văn Phượng quá hung hăng, dứt dây chạy ra khỏi sân khiến nhiều người hốt hoảng - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Các chủ trâu và hàng chục người giúp đỡ phải mất 15 phút để đưa chú trâu chọi vào sân. "Ông Cầu" (trâu chọi) mang số 20 này sau đó thua trận trước ông Cầu mang số 17 trước những đòn tấn công khá dũng mãnh.

    Cú "chạm trán" nảy lửa giữa hai trâu chọi - Ảnh: báo VnExpress

    Ngay sau khi thắng trận, mặc dù ông Cầu 20 đã phải chạy khắp sân, nằm ngửa bụng nhưng ông Cầu 17 vẫn không chịu dừng tấn công. 

    Sau đó ban tổ chức và chủ trâu phải che mắt, quăng dây để đưa ông cầu 17 ra khỏi sân nhưng bất thành. Lúc này mọi người tiếp tục phải điều cả máy xúc để đưa chú trâu số 17 đang hoảng loạn ra khỏi sân.

    Ban tổ chức phải buộc chân và dùng máy xúc đưa trâu chọi ra ngoài để đảm bảo an toàn - Ảnh: báo VnExpress

    Trâu bị kéo lên máy xúc trong sự ngỡ ngàng của mọi người - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Đây là ngày thi đấu cuối cùng của lễ hội chọi trâu Hải Lựu xuân Đinh Dậu. Vì các trận đấu rất kịch tính nên quá 12h sân chọi trâu vẫn rất sôi động. Tổng số trâu chọi năm 2017 là 32 con trâu.Toàn bộ trâu chọi tham gia lễ hội sẽ được giết mổ phục vụ du khách về trẩy hội. Để bảo vệ thương hiệu thịt trâu chọi, Ban tổ chức đã hợp đồng với bộ phận giết mổ, quy định vị trí giết mổ, khu bán thịt trâu chọi có biển số từ 1 đến 32 treo theo hàng, dãy cụ thể.

    Kết thúc hội thi, "ông cầu" số 8 của ông Nguyễn Văn Quý đã giành chức vô địch. Được biết chú trâu này có tuổi đời 10 năm.

    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-may-xuc-keo-ong-cau-thua-tran-ra-khoi-hoi-choi-trau-a180832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan