+Aa-
    Zalo

    Dùng xe cấp cứu đưa chở 11 người định “thông chốt”, tài xế bị phạt 7,5 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng vừa xử phạt một tài xế sử dụng xe cấp cứu để chở 11 người không phải bệnh nhân từ Đồng Nai về quê.

    Tiền Phong đưa tin, Đội Cảnh sát giao thông phía Nam, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Tĩnh vào chiều ngày 10/8 cho biết, đơn vị này vừa tiến hành lập biên bản, xử phạt một tài xế lái xe cấp cứu.

    Được biết, tài xế này bị xử phạt vì đã điều khiển xe cấp cứu chở 11 người không phải bệnh nhân từ Đồng Nai về Hà Tĩnh có ý định tránh chốt kiểm soát dịch COVID-19.

    dung xe cap cuu cho 11 nguoi thong chot tai xe bi phat 7 5 trieu dong
    Thấy chiếc xe cấp cứu có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Ảnh: VietNamNet

    Trước đó, vào khoảng 22h ngày 9/8, tổ công tác phát hiện chiếc xe cấp cứu mang biển kiểm soát 38A-219.56 có dấu hiệu nghi vấn khi đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở cửa ngõ phía Nam, đoạn qua xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Được biết, chiếc xe cấp cứu này do tài xế Nguyễn Thành Biên (35 tuổi, quê ở xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) điều khiển.

    Tổ công tác đã ra hiệu lệnh yêu cầu chiếc xe cấp cứu này dừng lại để kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, lưc lượng CSGT phát hiện có 11 người trên xe nhưng những người này koong phải bệnh nhân. Làm việc với lực lượng chức năng, tài xế không xuất trình được hợp đồng vận chuyển, bên cạnh đó không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

    Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chình tài xế Biên về hành vi "Không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền", với số tiền phạt là 7,5 triệu đồng.

    VietNamNet dẫn lời của cán bộ Phòng Cảnh sát gia thông Công an tỉnh Hà Tĩnh cho hay: “11 người nói trên về từ tỉnh Đồng Nai vào ngày 8/8. Họ có giấy xét nghiệm âm tính nhưng tài xế không xuất trình được hợp đồng vận chuyển, đồng thời không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. 11 người trên xe được giao cho lực lượng y tế tại chốt kiểm soát kiểm tra, xử lý theo quy định”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-xe-cap-cuu-dua-cho-11-nguoi-dinh-thong-chot-tai-xe-bi-phat-7-5-trieu-dong-a509786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan