+Aa-
    Zalo

    Đứt cáp, không có wifi vẫn xem được video trên YouTube

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhờ một ứng dụng mới trên Youtube, việc đứt cáp sẽ không còn là nỗi lo khi bạn muốn dùng ứng dụng Youtube trên điện thoại thông minh.

    (ĐSPL) – Nhờ một ứng dụng mới trên Youtube, việc đứt cáp sẽ không còn là nỗi lo khi bạn muốn dùng ứng dụng Youtube trên điện thoại thông minh.

    Ngày hôm nay, 23/04/2015, những người dùng ứng dụng YouTube trên điện thoại thông minh đã được cập nhật một tính năng mới rất đặc biệt, nhằm chống chọi lại “Cơn bão” đứt cáp đang “ập tới”.

    Giao diện thông báo về chức năng mới này trên YouTube App.

    Hiện tại, chưa có bất kì thông tin chính thức nào từ YouTube, nhưng chắc chắn đây là bước tiến mới của YouTube, giúp người dùng xem Video cả khi trong điều kiện không có kết nối Internet. 

    Chức năng Offline cho phép người dùng tải Video về ứng dụng với chất lượng hình ảnh và âm thanh trọn vẹn như khi xem Online. 

    Nhấn vào biểu tượng này để có thể tải Video về YouTube App.

    Sau khi tải xong, Video được đặt vào mục Offline (Ngoại tuyến) trong thanh Menu.


    Giao diện dễ nhìn, sắp xếp rõ ràng của chức năng Offline.

    Đây chắc chắn là tính năng được nhiều người mong đợi. Mặc dù hệ thống Internet và 3G của Việt Nam rất tốt, hầu như tất cả người dùng điện thoại thông minh đều có thể truy cập dễ dàng. Nhưng việc xem Video liên tục, không bị ngắt, lag hứa hẹn sẽ chiều lòng nhiều người yêu thích xem Video.

    Hơn thế nữa, chức năng này khi được chính thức công bố sẽ đặc biệt có lợi cho tất cả người dung, để việc xem Video trên YouTube bây giờ sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

    Một điểm đặc biệt để trông chờ chức năng này chính là việc “đứt cáp” thường xuyên xảy ra. Cư dân mạng sẽ yên tâm hơn “Mỗi độ đứt cáp”. Không Wifi vẫn xem Video như thường.

    Vẫn còn nhiều câu hỏi xung quanh chức năng mới này. Tại sao một số Video cho phép tải về, một số lại không?  Liệu tính năng phổ biến cho cả iOS và Android hay không?

    Chúng ta cùng chờ đón thông tin chính thức  từ YouTube công bố về chức năng vô cùng thú vị này.

    Theo dõi đối tác được chứng nhận của YouTube tại Việt Nam METUB Network để luôn cập nhật được các thông tin về Mạng lưới Nhà Sáng Tạo  Video và YouTube.

    PV

    Xem thêm Video: Mổ xẻ nguyên nhân cáp quang biển 'hơi tí' là đứt



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dut-cap-khong-co-wifi-van-xem-duoc-video-tren-youtube-a92119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan