+Aa-
    Zalo

    Duy Nhân khóc khi vào phòng cách ly chữa bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức ảnh người mẫu Duy Nhân khóc khi vào phòng điều trị hóa chất chữa bệnh đã khiến cộng đồng mạng xúc động.

    (ĐSPL) – Bức ảnh người mẫu Duy Nhân khóc khi vào phòng điều trị hóa chất chữa bệnh đã khiến cộng đồng mạng xúc động.

    Ngày 3/11, người mẫu Duy Nhân đã đăng tải bức ảnh anh rơi lệ cùng dòng trạng thái xúc động trên trang Facebook cá nhân khi phải xa người thân, bạn bè để vào phòng điều trị hóa chất chữa ung thư máu. Ngay sau khi đăng tải, đã nhận được hơn 76.000 lượt like và hơn 2.500 comment cùng những lời động viên mong anh sẽ chiến thắng bệnh tật.

    Duy Nhân khóc khi vào phòng cách ly chữa bệnh

    Người mẫu Duy Nhân khóc khi vào phòng điều trị hóa chất.

    “Hai ngày nữa vô đợt hóa trị đầu tiên. Nhưng bác sỹ đã cho chuyển lên phòng cách ly từ hôm nay rồi. Nằm một mình trong phòng cảm thấy trống rỗng quá. Bây giờ gia đình chỉ có thể nhìn Duy Nhân qua tấm gương ngoài phòng thôi. Biết sao giờ bệnh thì cố gắng thôi. Hôm nay mới cảm nhận được hết tất cả. Hẹn tất cả mọi người vào một ngày sớm nhất. DN yêu tất cả mọi người!”, dòng trạng thái đầy xúc động của người mẫu Duy Nhân.

    Ngày 4/10, khi chính thức vào phòng cách ly để điều trị bệnh ung thư máu, Duy Nhân dường như đã lấy lại tinh thần.

    Duy Nhân khóc khi vào phòng cách ly chữa bệnh

    Duy Nhân dường như đã lạc quan hơn khi chính thức vào phòng cách ly.

    “Vô phòng cách ly rồi cả nhà ơi. Trong đây có tivi nữa kìa, cũng đỡ buồn được phần nào. Tinh thần hôm nay đã vững rồi, không hoang mang như hôm qua đâu. Xin lỗi mọi người vì hôm qua đã làm mọi người lo lắng thêm”, Duy Nhân chia sẻ trạng thái và đăng kèm bức ảnh cười tươi, lạc quan. Bức ảnh hiện đã nhận được hơn 35 nghìn lượt like cùng hơn 700 lượt comment.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, nam người mẫu Duy Nhân (SN 1986) sau khi bị đau họng, khó thở đã khi khám bác sĩ nhiều lần và được chẩn đoán là bị viêm amidan. Dù được kê đơn thuốc nhưng sau đó nhiều ngày bênh tình vẫn không thuyên giảm và có dấu hiệu nặng thêm, thậm chí còn bị nổi hạch hai bên cổ, sau đó chạy xuống ngực.

    Khi anh tiếp tục tới bệnh viện thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết thì anh và gia đình bàng hoàng nhận tin, Duy Nhân mắc bệnh ung thư máu.

    Ảnh FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-nhan-khoc-khi-vao-phong-cach-ly-chua-benh-a67619.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan