+Aa-
    Zalo

    Em trai đoạt mạng anh ruột vì nghĩ anh chiếm nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cho rằng 3 người anh của mình câu kết với nhau để giành ngôi nhà ba mẹ để lại, nửa đêm Nhơn dùng dao đoạt mạng anh mình rồi tới công an tự thú

    (ĐSPL) - Cho rằng 3 người anh của mình câu kết với nhau để giành ngôi nhà ba mẹ để lại, nửa đêm Nhơn dùng dao đoạt mạng anh mình rồi tới công an tự thú.

    Theo báo Tiền Phong đưa tin, ngày 26/7, TAND TP. HCM tuyên phạt Phùng Huệ Nhơn, 33 tuổi, ngụ quận 11, TP. HCM, tù chung thân về tội “Giết người”.

    Phùng Huệ Nhơn lãnh án tù chung thân (Ảnh: Tiền Phong)

    Theo cáo trạng, Phùng Vệ Minh, Phùng Vệ Nghĩa, Phùng Vệ Đức và Phùng Huệ Nhơn là 4 anh em ruột, cùng sống trong căn nhà thừa kế của cha mẹ để lại trên tiền đường Lê Thị Bạch Cát phường 13, quận 11.

    Trưa ngày 4/1, Minh cho rằng vợ chồng Nhơn bán cà phê, quần áo trước nhà để đồ đạc chắn hết lối đi, không còn chỗ dựng xe máy. Nhơn cự cãi lại anh mình rồi ẩu đả nhau.

    Theo báo Dân Trí, tối ngày 4/1/2016, sau khi đi nhậu về, Minh ngồi chửi vợ chồng Nhơn thậm tệ. Khoảng gần 2h sáng hôm sau, Nhơn thức dậy, trong lòng cảm thấy bực tức vì bị chửi mắng và có suy nghĩ ba người anh em của mình tìm cách chiếm đoạt ngôi nhà chung.

    Bị cáo đi lấy dao rồi đâm Nghĩa khi người này đang nằm ngủ. Nạn nhân sau đó kịp chạy thoát ra ngoài kêu cứu với những vết thương rất nặng. Nghĩa nhập viện trong tình trạng khẩn cấp, may mắn được cứu thoát.

    Sau khi đâm Nghĩa, thanh niên này tiếp tục cầm dao đi tìm và đâm anh Minh nhiều nhát vào cổ, ngực và vai khiến nạn nhân tử vong.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Nguồn nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-trai-doat-mang-anh-ruot-vi-nghi-anh-chiem-nha-a141167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan