+Aa-
    Zalo

    Emma Watson chia tay bạn trai sau 18 tháng hẹn hò

    (ĐS&PL) - Dailymail tiết lộ, nữ diễn viên Emma Watson và bạn trai Brandon Green đã chính thức “đường ai nấy đi” vào hồi đầu năm 2023.

    Theo thông tin trên tờ Dailymail, Emma Watson và Brandon Green lặng lẽ chia tay vào đầu năm 2023, sau 18 tháng hẹn hò. Lần cuối cùng cặp đôi sánh bước bên nhau là khi cùng nhau đi du lịch tại Venice (Italy) hồi năm ngoái.

    Một số tin đồn cho rằng nữ diễn viên “Hary Potter” tái hợp với một trong những bạn trai cũ của cô. Cách đây 2 tháng, cô được nhìn thấy đi xem concert của Taylor Swift ở Las Vegas với người tình cũ Brendan Wallace.

    emma watson chia tay ban trai sau 18 thang hen ho
    Emma Watson và Brandon Green "đường ai nấy đi" sau 18 tháng hẹn hò. Ảnh: Hollywood Life

    Được biết, Emma Watson bí mật hẹn hò cùng Brandon Green từ năm 2021. Các nguồn tin tiết lộ rằng, hai người từng gặp gỡ phụ huynh của nhau và xác định mối quan hệ nghiêm túc.

    Brandon Green là con trai của Philip Green - doanh nhân người Anh sở hữu nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Topshop, Topman, Dorothy Perkins… Ông Philip Green từng là một tỷ phú nhưng rớt hạng vào năm nay, hiện có khối tài sản khoảng 910 triệu USD.

    Việc có chung đam mê hoạt động từ thiện và quan tâm đến các vấn đề khí hậu được cho là điểm gắn kết Bradon Green với Emma Watson. Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm của họ không kéo dài lâu, khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

    Về phía Emma Waton, cô được biết đến với vai trò diễn viên nhưng tên tuổi cô chỉ thực sự tỏa sáng qua vai diễn trong phim "Harry Potter". 

    Nữ diễn viên trải qua nhiều cuộc tình trong quá khứ. Cô từng yêu doanh nhân Leo Robinton, Brendan Wallace, tài tử Glee Chord Overstreet, chuyên gia công nghệ William Knight, sinh viên Will Adamowicz...

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/emma-watson-chia-tay-ban-trai-sau-18-thang-hen-ho-a576023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan