+Aa-
    Zalo

    Eva Beauty Spa – Top thương hiệu Spa uy tín chất lượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tọa lạc tại số 109 Đội Cung P.Trường Thi, TP. Thanh Hóa, thẩm mỹ viện thương hiệu Eva beauty spa – nơi chăm sóc và gìn giữ nét thanh xuân tươi trẻ của chị em phụ nữ Việt.

    Tọa lạc tại số 109 Đội Cung, phườngTrường Thi, thành phố Thanh Hóa, thẩm mỹ viện thương hiệu Eva beauty spa – nơi chăm sóc và gìn giữ nét thanh xuân tươi trẻ của chị em phụ nữ Việt.Đây là một trong những cơ sở uy tín với đội ngũ nhân viên ưu tú, các chuyên gia spa, thẩm mỹ đầu ngành về chăm sóc sắc đẹp được các bạn trẻ.


    Không những vậy, nơi đây còn là cái nôi đào tạo nghềcho các các bạn trẻ đam mê kinh doanh, yêu thích làm đẹp, muốn mở rộng lĩnh vực công việc. Chỉ trong một thời gian ngắn học nghề, các bạn đã tự tin có được kỹ năng trong việc làm chăm sóc sắc đẹp và phun thêu thẩm mỹ, có thể tự mình mở cửa hàng chăm sóc sắc đẹp của riêng mình.


    Hiện tại, Eva Beauty spa đang là trung tâm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng với lượng khách hàng khá đông nhưng giá cả lại cực kì bình dân, phù hợp với chi phi của đông đảo chị em phụ nữ văn phòng trong khu vực. Tại Eva Beauty spa có các dịch vụ chuyên sâu về lĩnh vực làm đẹp, như: phun thêu thẩm mỹ, tắm trắng tự nhiên, chăm sóc da, trị mụn, trị nám và đặc biệt có chương trình giảm mỡ dưỡng sinh bằng tinh dầu, các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ mới đảm bảo độ an toàn, đẹp tự nhiên, giúp chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, hấp dẫn và tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống.

    Trò chuyện với chủ nhân Thương hiệu Eva Beauty spa, chị Nguyễn Vân Anh được chia sẻ thêm về cơ duyên cũng như mong muốn của bản thân mình về “nghề làm đẹp” này. Đối với chị Vân Anh, không những “nghề làm đẹp” mà đối với tất cả các nghề nghiệp khác, nghề nào cũng cần chuyên môn tốt, cũng cần tài năng nhưng cái cần nhất vẫn là cái tâm, tâm không chỉ với nghề mà còn tâm với khách hàng, với những người giao trọn tương lai, hạnh phúc cho mình, tâm với những học viên học nghề, giúp các em, các cháu vững vàng trong cuộc sống, tự tin về chuyên môn, phục vụ tốt khách hàng, làm đẹp cho người, đẹp cho đời.

    Khởi nghiệp bằng đam mê làm đẹp, cũng đã gắn bó với nghề khá nhiều năm, đến nay Eva Beauty spa đã có nhiều cơ sở và đạt được nhiều thành tích cùng các giải thưởng cao trong các cuộc thi chăm sóc sắc đẹp. Từng là giám khảo trong các cuộc thi chăm sóc sắc đẹp và làm đẹp, cũng như giảng dạy nhiều trong lĩnh vực spa và chăm sóc da, phun xăm, chị Vân Anh rất hiểu vẻ đẹp của từng chị em phụ nữ, khai thác được vẻ đẹp tiềm ẩn của từng người, giúp họ học được cách chăm sóc cho nhan sắc của mình đẹp mãi với thời gian, gìn giữ được tuổi thanh xuân lâu nhất có thể.

    Tọa lạc tại : 109 Đội Cung, phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa

    Với 5 cơ sở :

    - Dân Lực, Triệu Sơn, Thanh Hóa

    - Thiệu Đô, Thiệu Hóa, Thanh Hóa

    - 161 lý Nhân Tông, Tp Thanh hóa

    - Thị Trấn Còng, Tĩnh Gia, Thanh Hóa

    - Thị Trấn Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

    - Thị Trấn Quán Lào, Thanh Hóa

    - 63 Đường 9. P Phước Bình Quận 9, TP. HCM

    Link Face : https://www.facebook.com/EvaBeautyThanhHoa

    Lê Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eva-beauty-spa-top-thuong-hieu-spa-uy-tin-chat-luong-a238231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan