+Aa-
    Zalo

    Fan lo lắng vì Jennifer Phạm bất ngờ ngất xỉu, ngã đập đầu trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự cố bất ngờ xảy đến với Jennifer Phạm khiến cô phải nhập viện cấp cứu và bỏ dở chương trình mình đang tham dự với tư cách MC.

    Sự cố bất ngờ xảy đến với Jennifer Phạm khiến cô phải nhập viện cấp cứu và bỏ dở chương trình mình đang tham dự với tư cách MC.

    Ngày 9/5 vừa qua, khi đang dẫn chương trình tại một sự kiện, Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu trên sân khấu.

    Tin tức Jennifer Phạm ngất xỉu trên sân khấu khiến fan lo lắng.

    Đại diện của người đẹp cho biết, khi cô té ngã đã bị va đập vào đầu, dẫn đến chấn thương phải đi cấp cứu ngay sau đó. Sau gần một ngày nằm viện, sức khoẻ của Jennifer đã dần ổn định và được các bác sĩ tận tình chăm sóc.

    Phía Jennifer Phạm cũng gửi lời xin lỗi đến chương trình vì sự cố bất ngờ này: “Với vai trò là quản lý của Jennifer Phạm, chúng tôi chân thành gửi đến đơn vị tổ chức chương trình cũng như khán giả tại Đà Nẵng lời xin lỗi vì đã không hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, làm ảnh hưởng đến chương trình. Tạm thời Jennifer cần phải nghỉ ngơi và hy vọng sẽ sớm trở lại với công việc, với khán giả thân thương”.

    Tin tức về sức khỏe của Jennifer Phạm khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ hết sức lo lắng. Đã có rất nhiều lời hỏi thăm, động viên và chúc cho Jennifer Phạm sớm hồi phục sức khỏe được gửi tới cô.

    Jennifer Phạm sinh năm 1985 và đăng quang "Hoa hậu châu Á" tại Mỹ năm 2006. Năm 2007, cô kết hôn với ca sĩ Quang Dũng và hạ sinh một quý tử đầu lòng. Tuy nhiên, cả hai chính thức ly hôn vào năm 2009.

    Ba năm sau khi ly hôn Quang Dũng, Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Đức Hải và có thêm 2 nhóc tỳ đáng yêu.

    Jennifer Phạm là một trong số ít những hoa hậu vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng dù đã lập gia đình và không còn tham gia nhiều hoạt động giải trí mà tập trung với vai trò MC.

    Nhan sắc trẻ trung đầy sức sống của Jennifer Phạm dù đã ngoài 30 và là mẹ của 3 đứa con khiến cô luôn trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Jennifer Phạm cho biết, làn da mịn màng cùng vóc dáng thon gọn là kết quả của quá trình chăm sóc không ngừng. Một trong những bí quyết đó là bổ sung thật nhiều vitamin từ trái cây và sữa chua.

    Mỗi ngày, Jennifer đều đặn chạy bộ từ 30–60 phút vào buổi sáng, kết hợp tập các bài khác ở phòng gym. Sống lành mạnh, vui vẻ là bí quyết khác giúp bảo vệ dung nhan của cô.

    "Jennifer luôn giữ tinh thần sảng khoái, suy nghĩ tích cực. Sống cởi mở và thanh thản sẽ giúp mình khỏe và trẻ lâu. Khi mình thật sự hạnh phúc, sống vui vẻ, mình sẽ tươi trẻ hơn" - Jennifer Phạm nhấn mạnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-lo-lang-vi-jennifer-pham-bat-ngo-ngat-xiu-nga-dap-dau-tren-san-khau-a274756.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan