+Aa-
    Zalo

    FIFA tiết lộ điều "bất ngờ" về trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại World Cup

    (ĐS&PL) - FIFA cho rằng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 là trận được quan tâm nhất lúc này.

    Theo tin tức từ VOV, trong loạt trận FIFA Days tháng 3/2024, sẽ có 2 lượt trận vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á được tổ chức. Trước các trận đấu này, trang chủ FIFA đã đưa ra nhận định về 5 cặp đấu quan trọng, không thể bỏ lỡ. Theo đó, 5 cặp đấu được FIFA nhắc đến là Qatar - Kuwait, Nhật Bản - Triều Tiên, Hàn Quốc - Thái Lan, Indonesia - Việt Nam và Saudi Arabia - Tajikistan.

    Nhận định về màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia, trang chủ FIFA viết: "Trong bối cảnh đội dẫn đầu bảng là Iraq đã có 2 trận toàn thắng, các trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong tháng 3 sẽ có ý nghĩa quyết định đến cuộc đua cho vị trí thứ 2.

    Sau khi giành được những thành tích khá tốt ở Asian Cup 2019 và vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài thành công ở Asian Cup 2023 nhưng cuối cùng lại thua cả 3 trận, trong đó có chính trận thua trước ĐT Indonesia.

    fifa noi dieu bat ngo ve tran viet nam gap indonesia tai vong loai world cup

    Indonesia tiếp tục tận dụng nguồn lực cầu thủ nhập tịch để tái đấu tuyển Việt Nam. Ảnh: Người lao động

    Với tinh thần đang lên sau khi lần đầu vào vòng knockout của Asian Cup, liệu ĐT Indonesia sẽ tái lập lịch sử với thêm những chiến thắng trước ĐT Việt Nam hay đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Troussier sẽ "đòi nợ" thành công? Người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á chắc chắn sẽ không thể bỏ qua màn đối đầu này".

    Về phía đội tuyển Indonesia, HLV Shin Tae-yong tiếp tục tăng cường các cầu thủ nhập tịch lên tuyển Indonesia để tái đấu tuyển Việt Nam cuối tháng 3.

    Hôm 7/3, LĐBĐ Indonesia (PSSI) cũng công bố danh sách 28 tuyển thủ chuẩn bị cho hai lượt trận tiếp theo tại vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

    Trong danh sách này, HLV Shin Tae-yong triệu tập tới 10 cầu thủ nhập tịch, bao gồm nhóm 6 tuyển thủ góp mặt tại Asian Cup 2023: hậu vệ Elkan Baggott, Jordi Amat, Sandy Walsh, tiền vệ Marc Klok, Ivar Jenner và tiền đạo Rafael Struick. 4 cầu thủ nhập tịch vừa mới tăng cường là hậu vệ Nathan Tjoe Aon, Jay Idzes, tiền vệ Thom Haye và tiền đạo Ragnar Oratmangoen.

    Theo lịch, cặp đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia sẽ diễn ra 2 lượt trận vào các ngày 21 và 26/3. Trận lượt đi ngày 21/3 diễn ra ở Jakarta (Indonesia), trận lượt về ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fifa-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-tran-viet-nam-gap-indonesia-tai-vong-loai-world-cup-a614259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan