+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông đồi bại hiếp dâm bé gái có quan hệ họ hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thấy bé gái chăn bò gần đó, gã đàn ông 44 tuổi đã dùng vũ lực khống chế bé gái 9 tuổi có họ hàng gần lên đồi để thực hiện hành vi hiếp dâm.

    (ĐSPL) – Thấy bé gái chăn bò gần đó, gã đàn ông 44 tuổi đã dùng vũ lực khống chế bé gái 9 tuổi có họ hàng gần lên đồi để thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Tin tức trên Zing.vn cho hay, sáng 16/1, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Liều (45 tuổi, trú ở thôn 1, xã Hồng Kim, huyện A Lưới) 13 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

    Theo thông tin vụ việc, vào ngày 7/7/2014, Nguyễn Văn Liều đi bộ đến nhà anh Quỳnh Trường (thôn 1, xã Hồng Bắc, huyện A Lưới). Khi đến ngã ba đường bê tông liên thôn thuộc khu vực đồi A Túc, Liều thấy cháu L. (9 tuổi) đang cột dây cho bò vào cây gần đó và nảy sinh ý định đồi bại.

    Đối tượng Liều tại cơ quan công an. (Ảnh Zing)

    Đối tượng Liều đã đi đến chỗ cháu đang đứng rồi dùng tay trái ôm ngang người và bịt miệng đưa lên đồi. Khi đến hố công sự cũ, Liều đã thả em xuống, khóa chặt tay rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, gã “yêu râu xanh” dọa cháu bé không được nói cho ai biết. Tuy nhiên, trên đường về bé L. đã kể lại sự việc này cho nhiều người. Gia đình bé L. sau đó đã làm đơn tố cáo đối tượng Liều lên cơ quan công an.

    Video tham khảo:

    Bi kịch ông dượng hiếp dâm hai cháu gái của vợ

    Thông tin thêm về vụ việc, nguồn tin VnExpress cho biết, Liều có quan hệ họ hàng gần với gia đình nạn nhân. Sau khi ông này bị bắt, vợ có đến xin bồi thường bằng một con dê, một con heo và một con gà theo phong tục hòa giải của người Pacô.

    Tại phiên toà xét xử, qua người phiên dịch, bị cáo Liều khai: "Khi thực hiện hành vi giao cấu, bị cáo không nắm rõ tuổi của nạn nhân". Đại diện người bị hại xin giảm nhẹ hình phạt và không yêu cầu bồi thường từ phía gia đình bị cáo.

    Tuy nhiên HĐXX nhận định, hành vi của Liều đã trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý của nạn nhân, đồng thời gây hậu quả nghiêm trọng nên phải nhận án phạt tù 13 năm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-doi-bai-hiep-dam-be-gai-co-quan-he-ho-hang-a79605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan