+Aa-
    Zalo

    Gã trai rình mò các quý bà vào nhà nghỉ với bồ để tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Nắm được tâm lý của những người ngoại tình là luôn muốn giấu kín sự việc, Chu Xuân Hiếu đã đến các khách sạn rình mò...

    (ĐSPL)- Nắm được tâm lý của những người ngoại tình là luôn muốn giấu kín sự việc, Chu Xuân Hiêú đã đến các khách sạn rình mò. Hắn đã nhanh chóng nắm được "con mồi” là một phụ nữ lớn tuổi quan hệ bất chính với một nam thanh niên trẻ.

    Theo tin tức báo An ninh thủ đô, gã thám tử rởm rình mò phụ nữ ngoại tình để tống tiền là Chu Xuân Hiếu (SN 1980, ở Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội). Đối tượng này bị CAQ Hà Đông bắt quả tang khi đang cưỡng ép một phụ nữ đưa 20 triệu đồng nhằm bịt thông tin về việc bị hại đi cùng “phi công trẻ” vào khách sạn.

    Đối tượng Dũng tại cơ quan công an điều tra (Ảnh: An ninh thủ đô)

    Theo thông tin từ cơ quan công an, Chu Xuân Hiếu đã có 1 tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản. Do không có tiền ăn tiêu, Hiếu đóng giả thám tử đến các nhà nghỉ, khách sạn theo dõi các đôi nam nữ quan hệ bất chính để tống tiền.

    Chiều 29-8, thấy chiếc xe ô tô đỗ trước cửa khách sạn M.V (ở quận Cầu Giấy) che biển kiểm soát, Hiếu nghi ngờ chủ phương tiện có hành vi mờ ám, nên bí mật theo dõi.

    Đối tượng bám sát chiếc xe ô tô do chị T.N.T (SN 1965, ở Hà Đông, Hà Nội) điều khiển chở người tình kém tuổi đi qua nhiều con phố. Ngay cả khi “phi công trẻ” xuống xe, Hiếu vẫn theo dõi chiếc xe ô tô của người phụ nữ về tận bãi gửi xe ở gần Cầu Am.

    Một ngày sau, Hiếu quay lại bãi gửi xe tìm hiểu tên tuổi, hoàn cảnh gia đình của chị T. Tối hôm đó, chờ lúc bị hại đi làm về, Hiếu ghé tai: “Có người thuê tôi theo dõi chị. Tôi thấy chị cùng một người đàn ông đi ra từ nhà nghỉ M.V. Bây giờ không muốn chuyện này vỡ ra, chị phải mất tiền”.

    Lo sợ chồng con biết chuyện, chị T liền móc ví đưa cho Hiếu 5 triệu đồng. Tuy nhiên, người đàn ông tự nhận là thám tử chê ít, yêu cầu phải giao nộp 40 triệu đồng. Do không sẵn tiền mặt nên chị T đã đưa trước 50\% số tiền mà Hiếu yêu cầu, đồng thời hẹn sẽ giao nốt 20 triệu đồng vào ngày hôm sau.

    Từ sáng sớm, Hiếu đã gọi điện giục chị T giao tiền. Khi đối tượng vừa nhận tiền từ bị hại thì bị lực lượng cảnh sát hình sự CAQ Hà Đông bắt quả tang.

    Một quý bà cũng phải ăn “quả đắng” khi đi tìm tình yêu. Đó là bà V.T.H.Y bị người tình quen qua mạng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

    Theo Kiến thức, Hồi tháng 2/2014, Công an TP HCM cho biết đã bắt giữ Võ Hoàng Minh Dũng (SN 1976, ngụ quận Thủ Đức), đối tượng bị Công an quận 3, TP HCM truy nã từ tháng 10/2013 về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Dũng là kẻ không có nghề nghiệp lại mê cá độ bóng đá. Để có tiền tiêu, Dũng nghĩ ra cách lên mạng làm quen với những phụ nữ độc thân hoặc đã ly hôn, lớn tuổi nhưng có tiền của, hòng lừa tình, gạt tiền. Dũng lập ra nhiều nick chát như [email protected], [email protected], Suger\[email protected]...

    Qua vài lần chát trên mạng, tháng 3/2011, Dũng quen với bà V.T.H.Y (SN 1976), đã ly hôn và đang sống với mẹ ruột tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7. Để tạo vỏ bọc, Dũng “nổ” là sỹ quan tình báo công tác ở Bộ Công an phía Nam đang làm ăn lớn, với tài sản là đội xe tải, nhiều ghe chở cát , ngoài ra còn sở hữu 2 gara ô tô.

    Dũng tâm sự rằng từ sau khi cuộc hôn nhân đổ vỡ đến nay sống độc thân nuôi con gái 15 tuổi du học ở Hồng Kông và muốn kết bạn với những phụ nữ cùng cảnh ngộ, nếu thấy hợp sẽ tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên tiếp xúc được vài lần thì bà Y. không muốn gặp Dũng nữa.

    Biết bà Y. giàu có, lúc này Dũng mới nghĩ cách là đóng giả con gái đang ở Hồng Kông chát với bà Y. kể lể rằng từ khi không gặp bà, Dũng rất buồn khổ. Sau đó Dũng thường xuyên đi ô tô đến tận nhà đưa đón khiến bà Y. xiêu lòng. Được một thời gian, Dũng than công việc nhiều nhưng vốn đầu tư lại ít, muốn bà Y. hỗ trợ 320 triệu đồng mua thêm ghe chở cát. Đổi lại mỗi tháng Dũng sẽ trả 30 triệu đồng tiền lãi kinh doanh.

    Bà Y. tin tưởng ra ngân hàng rút tiền giao cho Dũng làm ăn. Ít lâu sau Dũng lại kêu ca không có tiền trả lương cho công nhân, rồi thì phải giải quyết công việc để mượn thêm của bà Y. 100 triệu đồng. Khi bà Y. hỏi tiền thì Dũng tránh né, hứa hẹn đủ điều. Bà Y. dọa sẽ tố cáo hành vi lừa đảo đến công an, lúc này Dũng mới chịu trả 12 triệu đồng, số tiền còn lại hứa sẽ hoàn trả 2 tháng sau. Dũng đe dọa nếu bà Y. trình báo công an hắn sẽ thuê giang hồ “xử”, thậm chí sẽ tung hình ảnh nhạy cảm của bà lên mạng internet.

    Từ tố cáo của bà Y., Công an quận 3, TP HCM vào cuộc điều tra. Nhưng Võ Hoàng Minh Dũng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Trong thời gian lẩn trốn, Dũng còn tiếp tục lừa một số phụ nữ khác nữa cũng với thủ đoạn tương tự. Từ trình báo của nhiều nạn nhân khác, Công an quận 3 đã phát lệnh truy nã “siêu lừa” Võ Hoàng Minh Dũng từ tháng 10/2013 và cho đến đầu năm 2014, các trinh sát phòng truy nã tội phạm, Công an TP HCM mới bắt giữ được đối tượng này. Tại cơ quan điều tra, Dũng khai bản thân thất nghiệp, ham mê cá độ bóng đá nên đã bày trò làm quen phụ nữ trên mạng Internet để lừa đảo, lấy tiền tiêu xài cá nhân.

    NINH LAN(tổng hợp)

     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-rinh-mo-cac-quy-ba-vao-nha-nghi-voi-bo-de-tong-tien-a109509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.