+ Aa-
    Zalo

    Gái xinh dạy trang điểm bằng cách nhái giọng phim chưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từng gây sốt mạng với nhái giọng phim TVB Hong Kong cực đỉnh, mới đây cô bạn Cát My lại tiếp tục gây chú ý khi dạy trang điểm bằng cách nhái giọng phim chưởng.

    (ĐSPL) – Từng gây sốt mạng với màn nhái giọng phim TVB Hong Kong cực đỉnh, mới đây cô bạn Cát My lại tiếp tục gây chú ý khi dạy trang điểm bằng cách nhái giọng phim chưởng.

    Cô gái Cát My vừa tiếp tục chia sẻ trên mạng xã hội clip hướng dẫn trang điểm đi chơi một cách nhẹ nhàng, đặc biệt cô nhái giọng phim chưởng để hướng dẫn mọi người tiếp tục thu hút sự chú ý của hàng ngàn người.

    Xem video: 

    Gái xinh hướng dẫn trang điểm bằng giọng phim chưởng

    Trong clip, cô bạn hướng dẫn mọi người từ cách thoa phấn làm sao, kẻ mắt như thế nào và tô son ra sao cho vừa nhẹ nhàng nhưng cũng đẹp nhất.

    Cô gái hướng dẫn mọi người cách trang điểm nhẹ nhàng.

    Đoạn clip được chia sẻ nhận được hơn 3 ngàn lượt xem và những lời bình luận cảm ơn sự hướng dẫn đơn giản, dễ hiểu của cô bạn. Bên cạnh đó cũng bày tỏ sự thích thú phần nhái giọng phim chưởng của cô.

    Liên hệ với Cát My cô bạn cho biết, clip này được thực hiện theo yêu cầu của một người chị và cô nhái giọng phim chưởng cho clip hướng dẫn đỡ nhàm, hấp dẫn hơn.

    Trước đó không lâu, cô bạn này từng gây sốt với một đoạn clip ghi lại cô đang độc thoại. Điều chú ý ở đây là cô gái nói giọng lồng tiếng kiếm hiệp trong các bộ phim Hong Kong.

    Cát My có nickname là Myka. Cô bạn sinh năm 1987, sinh ra ở Đà Nẵng và hiện lập nghiệp tại Sài Gòn. Công việc chính là chuyên viên make up, dạy make up và làm tóc.

    Hiện clip dạy trang điểm đặc biệt của cô bạn vẫn đang hút nhiều lượt xem.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-day-trang-diem-bang-cach-nhai-giong-phim-chuong-a85265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan