+Aa-
    Zalo

    Gái xinh tuyên bố để “ế” 24 năm và không ngại làm “vợ hai” để gặp được ý trung nhân tại “Bạn muốn hẹn hò?”

    (ĐS&PL) - Từng đổ vỡ hôn nhân, chàng kỹ sư Việt kiều quyết tâm đến “Bạn muốn hẹn hò” nhờ Quyền Linh mai mối, vỡ òa vì tìm được mảnh ghép như ý.

    Tại “Bạn muốn hẹn hò” tập 929, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan không tốn quá nhiều công sức trước sự chủ động của nhà gái Lê Hoàng Thụy (24 tuổi, TP.HCM) và chàng kỹ sư xây dựng Nguyễn Hoàng Nguyên (33 tuổi, TP.HCM). Những màn tương tác “thả thính” thú vị của đôi bạn trẻ khiến hai MC và cả khán trường không ít lần “cười ngất”.

    Vừa xuất hiện, nhà gái Hoàng Thụy đã thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ ngoài cá tính cùng cách nói chuyện cởi mở, hài hước. Cô nàng mạnh dạn giới thiệu: “Lúc trước, em làm nhà nước nhưng thấy công việc không phù hợp với cá tính và tính cách nên em quyết định ra ngoài tự bươn chải. Hôm nay em tới đây để tự tìm kiếm cơ hội cho mình”.

    gai xinh tuyen bo de e 24 nam va khong ngai lam vo hai de gap duoc y trung nhan tai ban muon hen ho 2
    Nhà gái Hoàng Thụy đã thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ ngoài cá tính cùng cách nói chuyện cởi mở, hài hước.

    Chưa hết, ngay trên sân khấu “Bạn muốn hẹn hò?”, Hoàng Thụy thẳng thắn chia sẻ khuyết điểm của bản thân khiến nhà trai “đứng hình”: “Em là đứa khá lồi lõm, nếu em không thích anh mà anh cứ tiếp cận và hỏi em thích gì thì em sẽ trả lời: ‘Em không thích nhất là anh đó’. Bên cạnh đó em cũng có một tí bốc đồng. Ví dụ, đi làm mà em thấy môi trường không phù hợp em sẵn sàng nghỉ và đổi công việc. Em không ngại đổi công việc cũng như không ngại đổi người yêu nếu người đó không tốt”.

    Trái ngược với sự sôi nổi của đối phương, nhà trai Hoàng Nguyên có phần đĩnh đạc và điềm tĩnh trong tính cách. Được biết anh chàng kỹ sư xây dựng đã có 15 năm định cư bên Úc, sau nhiều biến cố trong cuộc sống, Hoàng Nguyên quyết định trở về Việt Nam để tìm kiếm cơ hội và xây dựng tổ ấm mới. 

    Hoàng Nguyên chia sẻ bản thân có nhiều ưu điểm như biết nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và có công việc ổn định, bên cạnh đó anh chàng cũng tự nhận bản thân hơi nhút nhát và thiếu tự tin. Về tình trường, Hoàng Nguyên đã trải qua hôn nhân đổ vỡ, chia sẻ về lý do nhà trai thẳng thắn nhận lỗi về mình: “Bản thân em quá đam mê công việc nên mỗi lần về nhà em hay làm việc riêng nên từ từ không gian của hai vợ chồng không có sự gắn kết. Càng ngày mọi chuyện không đi đúng mong đợi của em. Sau này, cô ấy đã có người khác, người ta cũng quan tâm cô ấy, và hai đứa cũng có nhiều bất đồng quan điểm nên quyết định chia tay”. 

    gai xinh tuyen bo de e 24 nam va khong ngai lam vo hai de gap duoc y trung nhan tai ban muon hen ho 1
    Trái ngược với đằng gái, nhà trai Hoàng Nguyên có phần đĩnh đạc và điềm tĩnh trong tính cách.

    Rút kinh nghiệm từ quá khứ, Hoàng Nguyên đến “Bạn muốn hẹn hò?” với mong muốn tìm thấy một nửa phù hợp để bắt đầu một tình yêu mới. Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, nhà trai không yêu cầu nhiều về ngoại hình mà mong muốn tìm bạn gái có tri thức, ngoan hiền, dễ thương, biết đối nhân xử thế và lễ phép với ba mẹ.

    Về phía nhà gái, Hoàng Thụy hài hước chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng: “Em không có tiêu chuẩn cụ thể, miễn người đó là đàn ông, tốt nhất là doanh nhân thành đạt còn lại tất cả mọi vấn đề khác thì em có thể lo được. Em không muốn bạn đời em giống ai, miễn anh là chính anh nhưng luôn phát triển tư duy mỗi ngày là được”. Với sự hài hước và cá tính của bản thân, Hoàng Thụy thẳng thắn nêu quan điểm khiến cả trường quay bật cười thích thú. “Nếu anh ấy có các tật xấu như rượu chè, cờ bạc, hút thuốc, gái gú…, có cũng được nhưng đừng yêu em” - Hoàng Thùy chia sẻ.

    Nhận thấy cặp đôi khá trái ngược trong tính cách, MC Quyền Linh - Ngọc Lan liền hỏi ý kiến người thân đi cùng. Trước những chia sẻ thân tình của đại diện hai bên gia đình, cả trường quay thích thú ủng hộ và hi vọng về một cái kết đẹp đến với Hoàng Thụy và Hoàng Quyên.

    gai xinh tuyen bo de e 24 nam va khong ngai lam vo hai de gap duoc y trung nhan tai ban muon hen ho 3
    Tấm màn được vén lên cả hai có dịp nhìn về ngoại hình và thấu hiểu nhau hơn.
    gai xinh tuyen bo de e 24 nam va khong ngai lam vo hai de gap duoc y trung nhan tai ban muon hen ho 5
    Khi hàng rào trái tim mở ra, Hoàng Nguyên chủ động tiến đến bên nhà gái tặng cô một quyển sách và gấu bông.

    Khi hàng rào trái tim mở ra, Hoàng Nguyên chủ động tiến đến bên nhà gái tặng cô một quyển sách và gấu bông, nhận lấy món quà từ nhà trai, Hoàng Thuỵ tỏ rõ sự thích thú trên gương mặt. Nhận thấy đối phương chính là người mình đang tìm kiếm, cả hai cùng cởi mở, chia sẻ nhiều hơn về bản thân và quan điểm tình yêu - hôn nhân.

    Vừa ý nhà trai từ lần gặp đầu tiên, Hoàng Thụy chủ động “thả thính”: “Hôm nay em tới chương trình gặp anh là em phải để “ế” 24 năm rồi đó”. Chưa hết, nhà gái còn gây ấn tượng mạnh khi chia sẻ quan điểm: “Em độc thân và là gái tân, em không ngại làm vợ hai. Theo em thấy đàn ông hai đời vợ giống như của quý, vì người ta đã có kinh nghiệm trong tình trường”.

    gai xinh tuyen bo de e 24 nam va khong ngai lam vo hai de gap duoc y trung nhan tai ban muon hen ho 41
    Với sự cổ vũ nhiệt tình từ ông mai bà mối, cả hai đã thực hiện thủ tục “nụ hôn đầu tiên” đánh dấu khởi đầu trong chặng đường tình yêu sắp tới. 

    Sau những màn tung hứng “thả thính" đầy thú vị cả phim trường đều “chắc nịch” sẽ có một cái kết đẹp cho đôi bạn trẻ vì thế trái tim sáng đèn từ hai phía là một kết quả không mấy bất ngờ. Với sự cổ vũ nhiệt tình từ ông mai bà mối, cả hai đã thực hiện thủ tục “nụ hôn đầu tiên” đánh dấu khởi đầu trong chặng đường tình yêu sắp tới. 

    Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h30 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

     Thùy Dung 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-tuyen-bo-de-e-24-nam-va-khong-ngai-lam-vo-hai-de-gap-duoc-y-trung-nhan-tai-ban-muon-hen-ho-a588869.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan