+Aa-
    Zalo

    Gangnam 1970 - Phim ăn khách của Lee Min Ho bị cấm chiếu tại rạp Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phim "Gangnam 1970" do nam tài tử Lee Min Ho đóng vai chính không qua được cửa kiểm duyệt của Cục Điện ảnh Việt Nam.

    (ĐSPL) - Phim "Gangnam 1970" do nam tài tử Lee Min Ho đóng vai chính không qua được cửa kiểm duyệt của Cục Điện ảnh Việt Nam.

    Poster chính thức của "Gangnam 1970" với hai diễn viên chính là Lee Min Ho và Kim Rae Won.

    "Gangnam 1970" với tựa Việt là "Bụi đời Gangnam" là bộ phim nằm trong chuỗi bộ 3 tác phẩm đường phố của đạo diễn Yoo Ha, sau "Spirit of Jeet Keun Do" và "A Dirty Carnival" với sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như Lee Min Ho, Kim Rae Won, Jong Jin Young, Seolhyun (AOA)...

    Bộ phim có nội dung kể về tình bạn và sự cạnh tranh của hai người đàn ông sống ở Gangnam vào những năm 1970, khi sự đầu tư vào khu vực phía nam Seoul bắt đầu bùng nổ.

    "Gangnam 1970" là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Lee Min Ho đóng vai chính. Anh thể hiện sự thay đổi mạnh mẽ từ hình ảnh một công tử bảnh bao sang một tên giang hồ phong trần, bụi bặm. Thậm chí, Lee Min Ho còn có cả cảnh "giường chiếu" trong phim, nhưng sau đó đã bị biên tập cắt bớt.

    "Gangnam 1970" đã được công chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 21/1 vừa qua và luôn dẫn đầu doanh thu phòng vé kể từ đó tới giờ.

    Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả Việt vào ngày 31/1 sắp tới, tuy nhiên, đại diện nhà phát hành BHD vừa thông báo phim đã không qua được kiểm duyệt nên sẽ hoãn chiếu vô thời hạn.

    Phim của đạo diễn Yoo Ha nổi tiếng với những cảnh quay khá dữ dội và chân thực, hơn nữa "Gangnam 1970" lại về đề tài tranh đấu giữa các băng nhóm giang hồ nên nhiều người dự đoán có thể do những cảnh bạo lực tàn khốc trong phim khiến bộ phim không được duyệt chiếu ở Việt Nam.

    "Gangnam 1970" có nhiều cảnh đánh đấm khá dữ dội.

    Nhiều fan Việt đã ngóng trông ngày khởi chiếu của "Gangnam 1970" để có thể ngắm thần tượng thể hiện tài năng trên màn ảnh lớn, nhất là khi Lee Min Ho là diễn viên chỉ nhận đóng duy nhất một phim trong năm, kể từ sau "The Heirs" đình đám hồi cuối năm 2013, người hâm mộ đã đợi quá lâu để gặp lại anh trong một tác phẩm mới rồi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gangnam-1970---phim-an-khach-cua-lee-min-ho-bi-cam-chieu-tai-rap-viet-a81078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan