+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 31: Lê Phương tự trách mình mải mê kiếm tiền mà đánh mất chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mong cứu vãn hôn nhân, Hương đã gặp nhân tình của chồng để thuyết phục và năn nỉ. Dù xuống nước hết sức nhưng Hương không làm Nhi thay đổi.

    Mong cứu vãn hôn nhân, Hương đã gặp nhân tình của chồng để thuyết phục và năn nỉ. Dù xuống nước hết sức nhưng Hương không làm Nhi thay đổi.

    [presscloud]3340[/presscloud]

    Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 31, sau khi biết chồng mình ngoại tình, Hương (Lê Phương) có cuộc hẹn với Nhi (Băng Di). Là một người vợ danh chính ngôn thuận, thế nhưng khi nghe Nhi đáp trả, Hương chỉ biết im lặng để cô ta nói lời cay nghiệt và đồng thời đưa ra một mức giá để Hương bỏ chồng.

    Hương nhận mình thua cuộc vì không thể có những điều đó và trách bản thân vì chỉ cho Công (Hoàng Anh) 30 nghìn đồng/ngày kèm những lời cộc cằn, thô lỗ trong khi nhân tình phát thẻ tín dụng hai trăm triệu đồng cùng lời đường mật, ngọt ngào.

    Dù cho Công đang sai rành rành, Hương vẫn xem mình là nguyên nhân phá hoại hạnh phúc gia đình. Hương cho rằng vì bấy lâu nay cô chỉ lo kiếm tiền nên mới mất chồng trong tay người khác.

    Tiền đã làm Công mù quáng đến mức, anh mặc kệ lời van xin của Minh và chú Quang (Ngọc Thuận), thản nhiên buông lời nhạo báng Hương và cay cú việc Hương chỉ phát cho mình 30 nghìn đồng/ngày. Dù rất ấm ức Minh vẫn giữ vẻ điềm tĩnh và tiếp tục khuyên nhủ anh rể, giải thích chị Hai đã hối hận vì không hiểu suy nghĩ của anh bấy lâu na

    Thế nhưng, Công lại cười và bảo rằng: “Đã quá trễ rồi”. Không ngờ anh rể lại cạn tình, cạn nghĩa đến vậy, Minh chỉ còn cách nhắc đến 2 đứa con để mong Công suy nghĩ kỹ lại.

    Công lại đáp trả thẳng thừng: “Anh suy đi nghĩ lại rất nhiều lần rồi, anh không muốn suy nghĩ nữa đâu. Chẳng qua anh muốn được tự do thôi, một yêu cầu đơn giản như vậy mà sao chị Hai em cứ làm khó anh hoài”. Nghe những lời nói của Công, chú Quang không thể kiềm chế được cơn tức giận lao vào đánh anh tới tấp.

    Trong tập này còn mang đến những tình tiết mới trong câu chuyện tình yêu của Minh và Nhân (Tuấn Phạm). Sau bao nhiêu pha "lãng mạn hụt" và những tháng ngày trêu ngươi nhau, Nhân đã chính thức nói lời tỏ tình với Minh.

    Trước đó, Nhân được dịp hoảng hốt khi nghe Kiệt (Trung Dũng) thông báo việc Minh chuẩn bị có cuộc xem mắt với người đàn ông khác theo lệnh của bà Mai (NSND Hồng Vân). Chạy tức tốc đến chỗ hẹn, Nhân nổi cơn ghen khi thấy Minh cười đùa với người con trai khác.

    Ngay lập tức, anh kéo Minh về phía mình và giới thiệu anh chính là bạn trai của cô.

    Đón xem những diễn biến tiếp theo của "Gạo Nếp Gạo Tẻ" tập 31 vào 20h thứ ba ngày (17/7), trên kênh HTV.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-31-le-phuong-tu-trach-minh-mai-me-kiem-tien-ma-danh-mat-chong-a236670.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan