+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 43: Hân mải mê tiệc tùng với tình cũ mặc bố chồng bệnh nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc cho bố chồng bệnh nặng, Hân vẫn mải mê những cuộc vui với người tình cũ không những thế cô còn bắt chồng nghỉ việc để chăm bố thay mình

    Mặc cho bố chồng bệnh nặng, Hân vẫn mải mê những cuộc vui với người tình cũ không những thế cô còn bắt chồng nghỉ việc để chăm bố thay mình. 

    [presscloud]3800[/presscloud]

    Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 43, ông Vương (Mai Huỳnh) biết chuyện cha của Kiệt (Trung Dũng) nhập viện và bảo Hân (Thúy Ngân) sắp xếp công việc để chăm lo cho cha chồng. Lúc đến thăm ông thông gia, ông Vương mất mặt khi nghe Hồng - em gái của Kiệt nhắc khéo đến Hân. Hồng cũng gọi cho Kiệt để yêu cầu chị dâu phải vào bệnh viện chăm sóc cho cha.

    Trở về nhà, ông Vương nghiêm khắc dạy dỗ lại Hân, đồng thời bắt cô phải nấu cháo mang vào bệnh viện. Những tưởng Hân sẽ ngoan ngoãn làm tròn trách nhiệm con dâu, nào ngờ cô thản nhiên bỏ đi dự tiệc cùng Hùng và đối tác.

    Trong lúc Kiệt gần như đuối sức vì sáng đi làm tối vào viện trông nom cha, Hân mải mê nhảy múa hát ca bên tình cũ. Với Hân, việc kiếm tiền quan trọng hơn tình thân gia đình.

    Không chỉ vậy, Hân còn thản nhiên dùng tiền để dằn mặt Kiệt và thoái thác trách nhiệm làm dâu. Do có việc gấp nên Kiệt đành gọi điện nhờ Hân dành 2 giờ đồng hồ để vào viện thay anh chăm sóc cha.

    Tuy nhiên, Hân lại đáp rằng: “Công việc của tôi là công việc kiếm tiền tỷ chứ không phải như mấy chuyến hàng rách nát của anh”. Ỷ mình làm ra tiền nhiều hơn chồng, Hân lớn tiếng nói với Kiệt rằng cô sẽ trả tiền cho chuyến hàng của anh, vì vậy anh hãy hủy chuyến hàng đó đi và tiếp tục chăm sóc cho cha chồng.

    Thêm vào đó, Hân lại coi mẹ ruột như người giúp việc, hết bảo bà Mai trông con lại sai bà nấu cháo để cô mang đi thăm cha chồng.

    Về phần Hương (Lê Phương), cô ngày càng mệt mỏi, bức xúc khi phải chịu đựng bà mẹ và cô em chồng lười biếng. Hương ngán ngẩm dọn dẹp “bãi chiến trường” mà “2 vị khách không mời mà đến” bày ra.

    Như mọi khi, chỗ lánh nạn duy nhất của Hương sau giây phút căng thẳng là trường võ. Và người ở bên động viên, chăm sóc cô mỗi lúc khó khăn, buồn phiền luôn là giám đốc Tường.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-43-han-mai-me-tiec-tung-voi-tinh-cu-mac-bo-chong-benh-nang-a240135.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan