+Aa-
    Zalo

    Gấu mèo ngốc nghếch bị mắc kẹt trong xe tăng vì béo bụng khiến dân mạng cười ngất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chú gấu mèo Bắc Mỹ đen đủi bị kẹt vào một khe nhỏ trên xe tăng của quân đội. Người đàn ông loay hoay mãi mới giải cứu được con vật đáng yêu.

    Chú gấu mèo Bắc Mỹ đen đủi bị kẹt vào một khe nhỏ trên xe tăng của quân đội. Nam sĩ quan phải dùng găng tay cao su từ từ túm 2 chân của gấu mèo, rất cẩn thận mới giải cứu thành công.

    [presscloud]3209[/presscloud]

    Xe tăng trong video được cho là loại M41 Walker Bulldog, loại xe tăng hạng nhẹ do Hoa Kỳ chế tạo. Các sĩ quan cảnh vệ và nhân viên làm việc trong khu vực này cho biết họ bất vô cùng bất ngờ và buồn cười tìm thấy "kẻ nằm vùng nhỏ bé" trên chiếc xe tăng với 2 chân dựng đứng như các nhân vật trong phim hoạt hình và đang ra sức vùng vẫy thoát ra.

    Phải xoay sở mãi nam sĩ quan mới giải cứu được chú gấu mèo này. Con gấu mèo được lẳng 1 cú thật ngoạn mục để trở lại với cánh rừng già thân yêu. Có lẽ đến cuối đời, nó sẽ không còn dám phiêu lưu mạo hiểm đến khu vực này nữa.

    Gấu mèo ở Mỹ được xem là một loài động vật vô cùng nghịch ngợm, hiếu động. Chúng có thể vào trong các gia đình để lấy trộm đồ ăn, làm cho mọi đồ đạc trong nhà bị đảo lộn, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người dân.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gau-meo-ngoc-nghech-bi-mac-ket-trong-xe-tang-vi-beo-bung-khien-dan-mang-cuoi-ngat-a235298.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan