+Aa-
    Zalo

    Giá bitcoin hôm nay 9/4/2018: Vọt tăng 400 USD ngay ngày đầu tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá bitcoin hôm nay 9/4/2018: Bitcoin bất ngờ vọt tăng thêm 400 USD thêm ngày đầu tuần khiến nhiều nhà đầu tư lạc quan.

    Giá bitcoin hôm nay 9/4/2018: Bitcoin bất ngờ vọt tăng thêm 400 USD thêm ngày đầu tuần khiến nhiều nhà đầu tư lạc quan.

    Giá bitcoin hôm nay 9/4, tính đến đầu giờ sáng nay đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.004 USD/BTC, tăng 400 USD so với chốt phiên tuần trước.

    Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.8896 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.094 USD, mức giá thấp nhất là 6.893 USD, vốn hóa thị trường là 119 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.965.513 đồng.

    Hai phiên bản phân tách của Bitcoin, Bitcoin Cash và Bitcoin Gold đã tăng giá những giờ qua với tốc độ lần lượt 1,54% và 2,2%, giữ nguyên vị trí thứ 4 và 25 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường.

    Đồng Ethereum đã quay trở lại ngưỡng 400 USD nhờ vào 3,26% tăng trưởng những giờ qua. Vốn hóa thị trường của Ethereum đạt gần 40 tỷ USD, gấp đôi tổng giá trị của đồng tiền đứng sau nó là Ripple. Đồng NEM tiếp tục tăng trưởng 4,23% sau thương vụ mua lại Coincheck.

    Mới đây, nhà cung cấp dịch vụ tài chính Nhật Bản Monex mới đây đã xác nhận thương vụ mua lại  Coinchecktheo lời đề nghị trươc đó được đưa ra với sàn giao dịch này.

    Theo tờ nhật bảo Mainichi của Nhật, thương vụ này có giá trị khoảng 3,6 tỷ Yên (tương đương 33,5 triệu USD). Vào cuối tháng này, Monex sẽ chính thức mua lại 45,2% cổ phần của Coincheck từ người sáng lập và CEO của sàn này, 5,5% từ một thành viên ban quản trị và 49,3% từ sáu cổ đông khác.

    Trong thông báo của mình, Monex cho biết: "Việc kinh doanh của sàn giao dịch Coincheck đóng vai trò chủ chốt trong sự bắt đầu mới của Monex. Do vậy, Monex đã mua lại 100% cổ phần của Coincheck, một trong những nhà tiên phong trong số các sàn giao dịch".

    Monex cũng cho biết mong muốn xây dựng một môi trường kinh doanh an toàn cho khách hàng thông qua việc ủng hộ quá trình nâng cao năng lực của Coincheck.

    Trước đó, Bitcoin liên tục chìm sâu dưới đấy là do đón nhiều tin tức tiêu cực như những lệnh cấm quảng cáo tiền mã hóa của Twitter và Google. sau đó, MailChimp cũng tham gia vào cuộc chiến này.

    Giới chức tại Trung Quốc và Hàn Quốc đang siết chặt các quy định về tiền thuật toán. Còn tại Mỹ, Ủy ban Chứng khoán Mỹ (SEC) đang tìm cách “luật hóa” thị trường tiền này. Trong khi đó, quan chức ngân hàng trung ương nhiều nước đã lên tiếng kêu gọi đưa ra thêm nhiều quy định đối với thị trường thuật toán.

    Bên cạnh đó, Sở Thuế vụ Mỹ (IRS) đã yêu cầu Tòa án liên bang phải buộc Coinbase giao nộp hồ sơ của khách hàng trong khoảng thời gian từ 2013 - 2015 vì nghi ngờ gian lận thuế.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-942018-vot-tang-400-usd-ngay-ngay-dau-tuan-a225260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan