+Aa-
    Zalo

    Giải cứu nam thanh niên định nhảy cầu Chương Dương tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam thanh niên vì buồn chán chuyện gia đình nên lên cầu Chương Dương định tự tử, song đã được các chiến sỹ CSGT phát hiện, ứng cứu kịp thời.

    (ĐSPL) - Nam thanh niên vì buồn chán chuyện gia đình nên lên cầu Chương Dương định tự tử, song đã được các chiến sỹ CSGT phát hiện, ứng cứu kịp thời.

    Vào khoảng 9h30 sáng 8/2, khi đang làm nhiệm vụ ở chốt phía Nam cầu Chương Dương, nhận được tin báo có người định tự tử, tổ bảo vệ cầu và Trung úy Mai Thanh Tùng, Thượng sĩ Nguyễn Đình Quyền (Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã trưng dụng xe buýt và nhiều phương tiện của nhân dân để nhanh chóng tiếp cận.

    Phát hiện có nam thanh niên vứt lại xe máy, trèo qua lan can định nhảy xuống sông Hồng, tổ công tác đã khéo léo vừa tiếp cận, vừa khuyên nhủ. Một lát sau, tổ công tác đã giữ được nam thanh niên trên, đưa về trụ sở Đội CSGT số 1 an toàn.

    Cầu Chương Dương (ảnh minh họa)

    Ban đầu, nam thanh niên kiên quyết nói không nhớ gì hết và chỉ biết mình tên là V.. Tuy nhiên, sau vài giờ thuyết phục, tổ công tác đã liên hệ được với gia đình anh V. đến trụ sở Đội.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định do anh V. buồn chán chuyện gia đình. Sáng 8/2, anh V. không nói với ai, mặc quần áo ở nhà, đi xe máy lên cầu. Đến khu vực giữa cầu, anh bỏ lại xe máy trèo qua lan can định nhảy xuống sông nhưng đã được tổ công tác kịp thời phát hiện, cứu được.

    Sau khi xác minh rõ vụ việc, lực lượng đã bàn giao xe máy cho gia đình anh V. Đồng thời, gia đình anh cũng làm cam kết nhận anh về đảm bảo an toàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-nam-thanh-nien-dinh-nhay-cau-chuong-duong-tu-tu-a83250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan