+Aa-
    Zalo

    Giải cứu nhiều thiếu nữ bị bán vào quán cà phê trá hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị chủ quán thu điện thoại, ép phục vụ khách, N. muốn bỏ việc nhưng bị chủ quán đe dọa và bắt phục vụ khách 1 tháng để trừ vào khoản tiền 5 triệu đồng “mua” cô từ người l

    Bị chủ quán thu điện thoại, ép phục vụ khách, N. muốn bỏ việc nhưng bị chủ quán đe dọa và bắt phục vụ khách 1 tháng để trừ vào khoản tiền 5 triệu đồng “mua” cô từ người lạ.

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết vừa giải cứu thiếu nữ Hạnh* (15 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) ra khỏi quán cà phê trá hình.

    Theo đội phòng chống tội phạm, khi đang thất nghiệp, Hạnh gặp một nhóm người (chưa rõ lai lịch) nhờ môi giới việc làm. Sau đó, thiếu nữ này bị nhóm người trên đưa đến một quán cà phê ở xã Tân Hạnh (TP Biên Hòa, Đồng Nai) và “bán” cho chủ quán với giá 5 triệu đồng.

    Lực lượng chức năng giải cứu các thiếu nữ - Ảnh: Công an Nhân dân

    Tại đây, Hạnh bị chủ quán thu điện thoại, ép phục vụ và để khách sàm sỡ. Biết bị lừa, Hạnh muốn bỏ việc thì chủ quán đe dọa và bắt phục vụ khách 1 tháng để trừ vào khoản tiền 5 triệu đồng mà chủ quán “mua” cô từ người lạ.

    Ngày 8/10, Hạnh liên lạc được với “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa) và trình báo sự việc, nhờ sự giúp đỡ.

    Theo báo Tiền Phong, qua xác minh vụ việc đúng như lời cầu cứu của nạn nhân, đội hiệp sĩ Bình Dương đã phối hợp cùng đội hiệp sĩ Thị xã Tân Uyên và Công an Tân Hạnh tỉnh Biên Hòa tiến hành giải cứu nạn nhân.

    Sau khi đến địa chỉ quán cà phê trên, các hiệp sĩ giả dạng dân chơi vào để tâm sự nhằm mục đích tìm nạn nhân. Khi phát hiện được nạn nhân, các hiệp sĩ nhanh chóng thông báo với công an Tân Hạnh để phối hợp kiểm tra hành chính quán cà phê này.

    Lúc này, trong quán có hơn 11 tiếp viên ăn mặc mát mẻ để tiếp khách. Qua kiểm tra, công an phát hiện chủ quán sử dụng rất nhiều chứng minh nhân dân giả và đa số nhân viên đều dưới tuổi vị thành niên.

    Cũng theo báo Tri thức trực tuyến, “hiệp sĩ” Hải cho biết thêm, ngoài Hạnh, đội cũng giải cứu 4 thiếu nữ khác bị lừa vào quán cà phê với hình thức tương tự.

    Công an xã Tân Hạnh sau đó cũng mời chủ quán lên làm việc để điều tra làm rõ.

    *Tên nạn nhân đã được thay đổi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-nhieu-thieu-nu-bi-ban-vao-quan-ca-phe-tra-hinh-a204678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan