+Aa-
    Zalo

    Giải đáp nhanh câu hỏi: Làm trắng răng có đau không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhu cầu làm trắng răng để giúp cải thiện nụ cười, tự tin hơn trong giao tiếp rất phổ biến. Cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi làm trắng răng có đau không?

    (ĐSPL) -  Nhu cầu làm trắng răng để giúp cải thiện nụ cười, tự tin hơn trong giao tiếp rất phổ biến. Tuy nhiên có một thắc mắc mà rất nhiều người đặt ra là làm trắng răng có đau không? Để lý giải cho câu hỏi này mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

    Có rất nhiều phương pháp khác nhau để làm trắng răng. Dưới đây là 3 phương pháp cơ bản giúp giải đáp câu hỏi làm trắng răng có đau không mà nhiều bạn đọc đang băn khoăn.

    Làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên

    Thật khó có thể tách bạch giữa tác dụng làm trắng với tác hại khi sử dụng phương pháp làm trắng răng tự nhiên. Vì một trong những nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu là do thực phẩm nên khi tiếp xúc với thực phẩm dù có tác dụng làm trắng và làm sạch thì bên cạnh đó chúng vẫn còn chứa không ít các phần tử gây đổi màu răng, làm mòn men răng.

    Dâu tây: Nguyên liệu làm trắng răng không đau

    Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như: dâu tây, chanh, than củi, mật ong,… chà xát lên răng có tác dụng làm trắng răng thường không gây đau nên rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên cần thực hiện hợp lý không nên quá lạm dụng vì sẽ gây mòn men răng. Như vậy đây là một đáp án cho câu hỏi làm trắng răng có đau không.

    Làm trắng răng với công nghệ Laser Whitening

    Laser Whitening là giải pháp lý tưởng có thể phát huy tác dụng tẩy trắng tối đa của thuốc và loại bỏ được hoàn toàn những tác hại có thể gặp phải khi áp dụng bởi vì:

    Chỉ dùng thuốc tẩy với nồng độ ở ngưỡng an toàn nên đảm bảo không tổn hại men răng. Sử dụng bước sóng laser không sinh nhiệt để hoạt hóa thuốc tẩy nên dù thuốc ở nồng độ thấp vẫn tạo ra giá trị làm trắng vượt trội gấp 8 lần.

    Thành phần thuốc tẩy được kích hoạt laser còn có thể giúp tái khoáng men răng nên đảm bảo răng vừa trắng sáng lại chắc khỏe hơn sau khi tẩy.

    Công nghệ Laser Whitening làm trắng răng hiệu quả mà không đau

    Quy trình làm trắng răng Laser Whitening đảm bảo đầy đủ các yêu cầu bảo vệ và cách ly mô mềm, đảm bảo không cho thuốc tẩy tiếp xúc với môi, nướu, má, lưỡi.

    Vì thế ánh sáng laser khi chiếu có bổ sung tính năng làm mát giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội làm răng trắng sáng rõ rệt, không gây đau rát nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

    Làm trắng răng bằng thuốc tẩy trắng

    Nếu làm trắng răng bằng thuốc tẩy thì hiệu quả làm trắng sẽ cao hơn, nhanh hơn, màu răng sẽ có những thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên song song với sự thay đổi của men răng cũng là quá trình bị bào mòn hoặc kích ứng của thuốc tẩy. Do đó, men răng có thể trắng lên nhưng đồng thời cũng có thể yếu đi sau khi chịu tác động của thuốc.

    Thuốc tẩy dù ở nồng độ nào cũng dều kích ứng lên các mô mềm như môi, nướu, má, lưỡi. Nồng độ thuốc càng cao thì độ kích ứng càng lớn, khả năng nướu có thể bị sưng đỏ, bỏng rát, lưỡi mất cảm giác, môi phồng đỏ sẽ rất đau và khó chịu.

    Trường hợp răng đang có những tổn thương dù rất nhỏ như mòn cổ răng hoặc đang viêm nướu, thậm chí chỉ cần rìa nướu bị rách là có thể khiến cho răng bị kích ứng nhức buốt rất khó chịu vì ở phần cổ răng không có men, thuốc tẩy trắng răng có thể tác động trực tiếp lên ngà răng.

    Như vậy, sử dụng thuốc tẩy làm trắng răng dù hiệu quả đem lại cao hơn so với sử dụng biện pháp tự nhiên nhưng lại gây đau và men răng bị ảnh hưởng nhiều hơn.Vì vậy nếu muốn lựa chọn phương pháp làm trắng này thì cần áp dụng đúng quy trình kỹ thuật hiện đại và đảm bảo.

    Làm trắng răng có đau không? Câu trả lời còn tùy thuộc vào việc bạn sử dụng phương pháp làm trắng như thế nào. Với những phân tích về ưu, nhược điểm của các phương pháp làm trắng răng mà chúng tôi tổng hợp ở trên hy vọng giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất để cải thiện hàm răng của mình trắng sáng hơn mà không sợ đau rát hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm cách làm trắng răng tại nhà mà chúng tôi đã thực hiện.

    Hồng Ngọc (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-dap-nhanh-cau-hoi-lam-trang-rang-co-dau-khong-a171381.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan