+Aa-
    Zalo

    Giải quyết mâu thuẫn cho thiếu nữ, "giang hồ" tử vong tại chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do mâu thuẫn vặt giữa hai thiếu nữ khiến hai nhóm “giang hồ” đã lao vào ẩu đả, hậu quả một người mất mạng.

    (ĐSPL) – Do mâu thuẫn vặt giữa hai thiếu nữ khiến hai nhóm “giang hồ” đã lao vào ẩu đả, hậu quả một người mất mạng.

    Vào ngày 5/12, Văn Thị Kim Anh (21 tuổi, quê quán Thừa Thiên Huế, tạm trú quận Bình Tân) và Đinh Thị Hằng (17 tuổi, quê quán Quảng Bình) đều là công nhân của công ty giày da T.H (đường Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân) có xích mích với nhau do Kim Anh chê Hằng làm chậm.

    Hai thiếu nữ gọi “giang hồ” tới giải quyết mâu thuẫn vặt

    Hai đối tượng chính trong vụ ẩu đả. (Ảnh Tiền phong)

    Sợ khi về Kim Anh sẽ chặn đánh mình nên Hằng gọi điện cho bạn trai là Quách Văn H. (20 tuổi, quê quán Thanh Hoá) cùng Trần Văn Kh. (20 tuổi), Đinh Thanh Hùng (20 tuổi, cùng quê Bình Thuận) đến chở Hằng về khi tan ca.

    Thấy Hằng gọi bạn, Kim Anh cũng không chịu lép vế liền gọi điện cho chồng và báo cho 5 người bà con, họ hàng đến hỗ trợ khi tan ca.

    Trong số đó có Nguyễn Văn Hiếu (SN 1992, trú tỉnh Thừa Thiên Huế, tạm trú quận Tân Bình), Vũ Duy Hậu (SN 1993, trú tỉnh Thừa Thiên Huế, không có nơi ở cố định).

    Tới khoảng 22h cùng ngày khi tan ca hai người lại tiếp tục cãi nhau, Hằng được bạn đưa về thì nhóm của Kim Anh truy đuổi theo sau.

    Tới trước nhà số 323 đường Lê Văn Quới, khu phố 11, phường Bình Trị Đông, Hiếu bất ngờ rút dao Thái Lan đâm anh H. làm gãy cán dao làm anh này tử vong.

    Hiếu tiếp tục rút thêm một con dao Thái Lan đâm anh Kh. bị thương khiến nạn nhân trong tình trạng nguy kịch. Giữa hai bên tiếp tục xảy ra hỗn chiến.

    Khi đó, Kim Anh cùng một số người khác dùng mũ bảo hiểm đánh Hằng cũng bị Hằng dùng kéo đâm bị thương.

    Tới ngày 9/12, Công an quận Bình Tân đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (22 tuổi, quê quán Thừa Thiên Huế) cùng 6 đồng bọn có liên quan đến vụ án mạng.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-quyet-mau-thuan-cho-thieu-nu-giang-ho-tu-vong-tai-cho-a73385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan