+Aa-
    Zalo

    Giải vây cho con, người cha bị đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy con trai bị các thanh niên trong làng vây đánh, người cha liền xông vào giải vây cho con nhưng lại bị đâm tử vong.

    (ĐSPL) - Thấy con trai bị các thanh niên trong làng vây đánh, người cha liền xông vào giải vây cho con nhưng lại bị đâm tử vong.

    Báo Thanh niên đưa tin, ngày 15/4, Công an H.Sa Thầy (Kon Tum) cho biết đã có 9 người tham gia vụ đánh nhau dẫn đến chết người tại một quán internet ở thôn Nghĩa Long (xã Sa Nghĩa, H.Sa Thầy) đầu thú.

    Những người này gồm: A Chân (17 tuổi), A Ngoai (14 tuổi, cùng trú tại làng Kleng, TT.Sa Thầy, H.Sa Thầy), A Nai (18 tuổi), A Quân (18 tuổi), A Toan (19 tuổi), A Ươi (18 tuổi), A Giang (18 tuổi), A Chinh (19 tuổi), A Na (19 tuổi, cùng trú tại TT.Sa Thầy).

    Các đội tượng giết người tại cơ quan công an (Ảnh: Thanh niên)

    Liên quan đến vụ việc, báo Công lý thông tin, vào tối ngày 13/4, tại thôn Nghĩa Long, xã Sa Nghĩa (huyện Sa Thầy) đã xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến một người chết, 1 người nguy kịch. Đáng nói hai nạn nhân là cha con ruột.

    Qua xác minh Công an làm rõ, vào thời gian trên trong lúc đang chơi game tại thôn Nghĩa Long thì anh Hoàng Xuân Cương (18 tuổi, xã Sa Nghĩa) có xảy ra mâu thuẫn với A Quân, A Nai cùng một số thanh niên Làng Kleng, thị trấn Sa Thầy và xảy ra xô xát.

    Đang ngồi trong nhà, ông Hoàng Xuân Ngà (52 tuổi, cha ruột Hoàng Xuân Cương) thấy ồn ào liền chạy ra ngoài thì thấy con trai đang bị các thanh niên vây đánh.

    Ông Cương liền xông vào giải vây cho con trai và đánh trả nhóm thanh niên. Tuy nhiên, ông Ngà bị nhóm thanh niên chém vào bả vai và bị đâm một nhát thấu ngực tử vong tại chỗ. Hoàng Xuân Cương bị chém trọng thương được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

    Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-vay-cho-con-nguoi-cha-bi-dam-tu-vong-a141601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan