+Aa-
    Zalo

    "Giắt túi" bí quyết xóa bay nếp nhăn trả lại gương mặt thời son trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Chả sợ gì, chỉ sợ già”. Có lẽ, đây là tâm lý chung của hầu hết mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Thế nhưng thời gian dường như chẳng bỏ quên ai.

    Nhìn lại làn da sau tuổi 30

    Bước vào độ tuổi 30, làn da thể hiện rõ sự lão hóa. Bất kì ai cũng sẽ phải đối mặt với rất nhiều dấu hiệu như nếp nhăn, vết chân chim, chảy xệ, thâm, nám, tàn nhang,... 

    Đây là cơ chế lão hóa bình thường của cơ thể. Bởi theo thời gian, da sẽ mất dần sự đàn hồi cũng như độ ẩm. Việc sản sinh collagen giảm đi 1% vào mỗi năm, đồng thời quy trình tái tạo tế bào mới cũng trở nên chậm lại. 

    Bạn có thể cảm nhận rõ nét làn da khô ráp và nhăn nheo của bản thân. Nó không chỉ biểu hiện trong tiết trời hanh khô mà ngay cả thời tiết mát mẻ, việc chăm sóc và dưỡng da được duy trì hàng ngày thì điều đó vẫn xảy ra. 


    Ở độ tuổi ngoài 30, làn da thể hiện rõ sự lão hóa

    Chỉ một vài năm sau đó, khi bạn dần chạm ngưỡng tuổi 35 thì nếp nhăn và chảy xệ càng thể hiện rõ rệt. Ngay cả khi không cười vẫn có thể cảm nhận rõ nếp nhăn ở khóe miệng, đuôi mắt. Vùng má, cằm bắt đầu xệ xuống dù cho khuôn mặt của bạn không hề thừa cân. 

    Giải pháp "cứu cánh" cho gương mặt chùng xệ

    Khi bắt gặp các dấu hiệu lão hóa, đa số mọi người thường tìm đến các loại mỹ phẩm, kem dưỡng để cứu cánh. Tuy nhiên, hầu hết chúng thường chỉ có tác dụng tạm thời, khó có thể cải thiện nguyên nhân lão hóa từ sâu bên trong. 

    Vậy phải làm sao để có thể cải thiện gương mặt chùng xệ, mang đến hiệu quả trẻ hóa tuyệt vời nhất?

    Theo chuyên gia Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, để khắc phục tình trạng da nhăn nheo và chảy xệ có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ được áp dụng. Từ điều trị bằng máy công nghệ cao, tiêm filler, botox cho đến can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, với các phương pháp không xâm lấn, hiệu quả trẻ hóa xóa nhăn thường chỉ duy trì trong vài tháng. Trong khi đó, phẫu thuật căng da là đại phẫu lớn và chỉ có thể tiến hành ở những ai đủ điều kiện. 

    Hiện nay, giải pháp căng da bằng chỉ được đông đảo tín đồ thẩm mỹ lựa chọn vì hiệu quả tối ưu, không xâm lấn phẫu thuật nhưng mang đến hiệu quả trẻ hóa lâu dài. 


    Căng da mặt bằng chỉ là giải pháp rất được ưa chuộng hiện nay

    Cơ chế thực hiện của phương pháp này là sử dụng chỉ collagen để cấy dưới da. Nó tạo thành một mạng lưới vững chắc giúp nâng cơ và kéo căng các vùng da nhăn nheo, chảy xệ. Đặc biệt, loại chỉ sử dụng có chiết xuất collagen tự nhiên giúp bổ sung và kích thích sản sinh mới collagen dưới da. Nhờ vậy, làn da có thể duy trì độ đàn hồi lâu dài và nuôi dưỡng, trẻ hóa từ sâu bên trong.  


    Chỉ collagen giúp nâng cơ và căng da chảy xệ

    “Ưu điểm nổi trội của căng da mặt bằng chỉ collagen đó là chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, làn da có thể trẻ lại đến 10 tuổi. Đặc biệt, kết quả này có thể duy trì trong ít nhất 3 - 5 năm. Hoàn toàn không phẫu thuật dao kéo nên không cần lo ngại vấn đề đau đớn, sưng phù hay biến chứng hậu thẩm mỹ”. - Dr. Charlie Trần cho biết. 

    Mặc dù không xâm lấn nhưng căng da bằng chỉ là một kĩ thuật khó, chỉ những địa chỉ uy tín mới có thể đảm trách thành công. Vì thế, hãy đánh giá và cân nhắc kĩ lưỡng để lựa chọn địa chỉ căng da mặt tốt nhất, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. 

    Hóa ra "lão hóa ngược" là có thật!

    Nếu bạn vẫn chưa thực sự tin tưởng phương pháp này, hãy nhìn vào sự thay đổi của khách hàng thực tế đã căng chỉ da mặt. 


    Hiệu quả trẻ hóa của liệu pháp căng da mặt bằng chỉ thể hiện ngay sau khi điều trị. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, vẻ đẹp sẽ ngày càng hoàn thiện nhờ vào quá trình tái tạo và tăng sinh collagen từ sâu bên trong. 

    Vì thế, sẽ không bất ngờ khi mỗi sớm thức dậy bạn lại thấy làn da của mình săn chắc và mịn màng hơn. Lão hóa ngược là có thật. Tuy nhiên, nó không tự nhiên mà có. Hãy để chuyên gia giúp bạn trở lại thanh xuân tươi trẻ bằng liệu pháp thần thánh căng chỉ da mặt.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng ưu đãi 15% cho khách hàng thực hiện dịch vụ căng da mặt bằng chỉ.

    Chi tiết tham khảo qua Hotline 1900.6466. 
    Nga Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-tui-bi-quyet-xoa-bay-nep-nhan-tra-lai-guong-mat-thoi-son-tre-a315859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.