+Aa-
    Zalo

    Giấu ma túy trong bao lì xì, nam thanh niên vi vu lượn phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kiểm tra hành chính nam thanh niên đầu trần lượn xe máy trên đường phố Hà Nội, tổ công tác 141 đã phát hiện ra đối tượng này giấu ma túy bên trong bao lì xì.

    (ĐSPL) – Kiểm tra hành chính nam thanh niên đầu trần lượn xe máy trên đường phố Hà Nội, tổ công tác 141 đã phát hiện ra đối tượng này giấu ma túy bên trong bao lì xì.

    Tin tức trên Tri thức trực tuyếnVTC News cho biết, vào khoảng 14h45, tổ công tác Y14/141 (Công an TP Hà Nội) làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng (thuộc địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29E1-358.09 lưu thông hướng Phạm Văn Đồng đi cầu Thăng Long không đội mũ bảo hiểm.

    Thấy vậy, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, nam thanh niên này không chịu dừng lại mà bất ngờ quay đầu xe bỏ chạy.

    Tang vật thu được trong vụ án. Ảnh VTC News. 

    Ngay lập tức, tổ công tác tiến hành truy đuổi, được khoảng 100m thì người này bất ngờ tấp vào một cửa hàng sửa xe máy ven đường thì tổ công tác cũng ập tới.

    Sau đó, lực lượng chức năng yêu cầu nam thanh niên này về chốt để kiểm tra. Quá trình kiểm tra, nhà chức trách phát hiện trong túi quần của nam thanh niên này có một bao lì xì đỏ, đối tượng này khai đó là tiền mừng tuổi của mình. Tuy nhiên, khi mở ra, bên trong phong bao lì xì chứa 3 gói tinh bột màu trắng nghi là ma túy.

    Video xem thêm:

    Giả danh đại tá công an, vận chuyển 2kg ma túy.

    Tại công an phường Cổ Nhuế 1, thanh niên tên Chu Toàn Thắng (27 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội) thừa nhận số tang vật là ma túy đá mua về để cùng bạn bè sử dụng.

    Một cán bộ cảnh sát hình sự nhận định, giá trị số ma túy trên khoảng 15 triệu đồng.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-ma-tuy-trong-bao-li-xi-nam-thanh-nien-vi-vu-luon-pho-a85290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan