+Aa-
    Zalo

    Giết hại vợ rồi dắt con trai lên cơ quan công an tự thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Sau khi ra tay sát hại vợ mình, biết không thể trốn thoát, người chồng đã dắt con trai lên cơ quan công an để đầu thú.

    (ĐSPL)  Sau khi ra tay sát hại vợ mình, biết không thể trốn thoát, người chồng đã dắt con trai lên cơ quan công an để đầu thú.

    Xem video:

    Theo tin tức trên báo Thanh niên cho biết, vụ án mạng trên xảy ra vào rạng sáng nay 28/1, tại cụm 45, tổ Tây Hồ 2, phường 11, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) khiến một phụ nữ tử vong.

    Công an TP.Đà Lạt cho biết sáng cùng ngày, có một người đàn ông dắt theo đứa con trai đến trụ sở công an tự thú vừa dùng dao đâm chết vợ là chị Phan Thị Tr (31 tuổi).

    Người đàn ông khai họ tên là Lê Thành (36 tuổi), làm nghề thợ xây, ngụ tại tổ Tây Hồ 2. Anh Thành kết hôn với chị Tr (quê huyện Krông Năng, Đắk Lắk) cách đây 10 năm và có với nhau một cháu trai năm nay vừa lên 9 tuổi.

    Lê Thành ký vào biên bản lấy lời khai. (Ảnh Thanh niên)

    Thông tin về vụ án mạng, báo Người lao động cho biết, rạng sáng nay, nhiều hàng xóm của gia đình chị Tr nghe thấy tiếng cãi vã từ trong gia đình chị Tr. Tuy nhiên, do vợ chồng chị Tr đã nhiều lần xảy ra cãi vã nên mọi người không để ý.

    Tới khoảng 7h cùng ngày, nghi có chuyện không lành nên mọi người báo tin cho lực lượng chức năng đến kiểm tra. Khi phá cửa ngôi nhà, mọi người mới phát hiện chị Tr đã bị giết bởi nhiều vết đâm bằng vật nhọn.

    Một số hàng xóm cho biết, cách đây 1 năm, hai người đã ly thân và ra ở riêng. Khoảng hai tháng gần đây, hai vợ chồng đã dọn về sống chung nhưng vẫn thường xuyên xảy ra xích mích, cãi nhau.

    Theo lời khai của Lê Thành, nguyên nhân Thành đâm chết vợ do phát hiện vợ có nhân tình, khiến cuộc sống gia đình mất hạnh phúc; nhiều lần Thành khuyên nhủ, ngăn cản nhưng vợ không nghe.

    Trưa cùng ngày, các cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường và tử thi chị Tr, phát hiện con dao vẫn còn cắm trên ngực nạn nhân. Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm, người thân đã đưa thi thể chị Tr về Đắk Lắk lo chuyện hậu sự.

    Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-hai-vo-roi-dat-con-trai-len-co-quan-cong-an-tu-thu-a81421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan