+Aa-
    Zalo

    Giới thiệu đến bạn cách làm trắng răng bằng muối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cách làm trắng răng bằng muối rất đơn giản mà lại hiệu quả. Chắc hẳn nhiều bạn vẫn chưa biết đến phương pháp này.

    (ĐSPL) - Cách làm trắng răng bằng muối rất đơn giản mà lại hiệu quả. Chắc hẳn nhiều bạn vẫn chưa biết đến phương pháp này.

    Có thể bạn chưa biết muối không chỉ là gia vị cho các món ăn mà muối còn có tác dụng làm trắng răng hiệu quả mà lại không tốn chi phí. Muốn biết cách làm trắng răng bằng muối như thế nào thì ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu bài viết này nhé.

    Cách làm trắng răng bằng muối rất hiệu quả.

    Cách làm trắng răng bằng muối hiệu quả:

    Đánh răng bằng muối – làm trắng răng cực đơn giản và hiệu quả

    Công thức này rất dễ thực hiện: Trước khi đánh răng bạn lấy vài hạt muối rắc lên bàn chải sau đó chải đều tay và nhẹ nhàng trên bề mặt răng. Muối có tác dụng loại bỏ các mảng bám trên răng, mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng qua vài lần sử dụng. Ngoài ra còn có cách làm trắng răng bằng muối trực tiếp nữa là bạn dùng muối hòa với nước và súc miệng hàng ngày. Nước muối không chỉ giúp bạn diệt khuẩn mà còn giúp bạn ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

    Kết hợp muối với chanh làm trắng răng như thế nào

    Như chúng ta đã biết chanh có rất nhiều công dụng trong việc giúp chị em phụ nữ làm đẹp, dùng chanh không chỉ mang đến cho chúng ta làn da trắng hồng rạng ngời, giúp trị mụn hiệu quả mà nó còn là một liệu pháp hữu hiệu làm trắng răng rất tốt. Kết hợp chanh với muối không chỉ giúp bạn loại bỏ những mảng bám,  những vết ố vàng trên răng mà còn giúp ngăn ngừa sâu răng,  bảo vệ răng chắc khỏe. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một ít muối cho nước cốt chanh vào ngậm 3 phút sau đó súc miệng lại bằng nước sạch. Mỗi tuần bạn chỉ nên thực hiện 1 đến 2 lần sau một thời gian bạn sẽ thấy răng mình đẹp lên trông thấy đấy.Bạn không nên dùng liên tục trong tuần nhé bởi axit trong chanh có thể làm mòn men răng của bạn.

    Kết hợp muối với chanh sẽ mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng rạng ngời

    Muối với baking soda giúp làm trắng răng cực đơn giản

    Một tuần 1 đến 2 lần bạn chuẩn bị một ít baking soda trộn với lượng muối vừa đủ để tạo thành hỗn hợp. Sau đó dùng bàn chải chấm đều lên hỗn hợp và đánh nhẹ nhàng lên bề mặt răng. Cũng giống như chanh bạn không nên dùng quá nhiều lần trong một tuần baking soda sẽ có thể mài mòn men răng của bạn.Cách làm trắng răng với muối cùng baking soda rất dễ thực hiện mà hiệu quả lại cao giúp bạn chăm sóc răng và lấy lại hàm răng trắng sáng qua vài lần sử dụng.

    Làm trắng răng với muối là công thức rất dễ thực hiện mà lại tiết kiệm chi phí, chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có hàm răng trắng đẹp như ý mà không cần đến thẩm mỹ viện hay các phòng khám đắt tiền. Tuy nhiên với phương pháp này không thể thực hiện trong ngày một ngày hai mà răng bạn trắng ngay được, bạn phải kiên trì thực hiện sau một thời gian tôi tin chắc bạn sẽ có một hàm răng hoàn hảo.

    Các bạn có thể tham khảo thêm cách làm trắng răng bị ố vàng mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

    Hồng Ngọc(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-thieu-den-ban-cach-lam-trang-rang-bang-muoi-a171852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    7 thực phẩm làm trắng răng tự nhiên

    7 thực phẩm làm trắng răng tự nhiên

    (ĐSPL) – Các bà nội trợ thông thái không nên bỏ qua những thực phẩm này vì chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chúng ta có hàm răng trắng tự nhiên.