+Aa-
    Zalo

    Giữa lúc bị gọi tên, dân mạng "soi" Vũ Khắc Tiệp vẫn đang ở Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dân mạng nhanh chóng "soi" bằng chứng Vũ Khắc Tiệp anh đang ở Việt Nam chứ không phải là ở Paris đang phong tỏa.

    Dân mạng nhanh chóng "soi" bằng chứng Vũ Khắc Tiệp anh đang ở Việt Nam chứ không phải là ở Paris đang phong tỏa.

    Ngày 18/3 (theo giờ địa phương), giới chức Pháp đã quyết định phong toả thủ đô Paris cùng nhiều tỉnh ở khu vực phía Bắc đất nước để phòng dịch COVID-19 sau khi chiến dịch tiêm chủng vaccine tại nước này bị đình trệ và biến chủng SARS-CoV-2 mới đang "hoành hành".

    Phát biếu về quyết định này, Thủ tướng Pháp Jean Castex cho biết: "4 tuần là khoảng thời gian cần thiết để các biện pháp tạo ra tác động đủ lớn. Đã đến lúc chúng ta cần đẩy nhanh quá trình tiêm chủng đối với những người dễ bị tổn thương nhất".

    Vũ Khắc Tiệp khiến dân mạng bật cười với bài đăng "trở lại Paris" ngay trước ngày thủ đô nước Pháp bị tái phong toả phòng dịch COVID-19. 

    Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng xã hội Việt Nam chú ý nhất hiện nay không chỉ là tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Pháp và châu Âu. Theo đó, chỉ ít lâu sau khi có thông tin về việc thủ đô Paris bị phong toả, nhiều người dùng mạng xã hội bất ngờ phát hiện ra rằng trước đó chỉ 1 ngày, ngày 17/3, "đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp đã đặt chân đến "kinh đô ánh sáng". 

    Cụ thể, trong bài đăng vào sáng ngày 17/3, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi mới kèm dòng chú thích: "Đã rất lâu mới trở lại Paris !!!"

    Phát hiện này đã khiến dân mạng bật cười và nhắc lại biệt danh "đại sứ cách ly" của anh trong thời điểm Việt Nam giãn cách toàn xã hội để phòng dịch COVID-19 năm ngoái.

    Với sự trùng hợp mới này, nhiều người dùng mạng xã hội còn hóm hỉnh bình luận, gọi anh là "chàng trai vàng trong làng hài của team cách ly".

    Tuy nhiên ngay sau đó, dân mạng lại nhanh chóng "soi" ra Vũ Khắc Tiệp vẫn ở Việt Nam, chính xác hơn là Phú Quốc thông qua story trên Instagram. Vào chiều ngày hôm nay (19/3), Vũ Khắc Tiệp cũng đã có động thái sau khi dân tình réo gọi anh là "đại sứ cách ly vươn tầm thế giới".

    Loạt story mới cho thấy Vũ Khắc Tiệp đang tận hưởng giây phút nghỉ ngơi ở Phú Quốc.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-luc-bi-goi-ten-dan-mang-soi-vu-khac-tiep-van-dang-o-viet-nam-a359788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan