+Aa-
    Zalo

    Gợi ý cách chọn giày chạy bộ cực chuẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Với những cách chọn giày chạy bộ dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình đôi giày ưng ý!

    (ĐSPL) - Chạy bộ là một trong những bài tập thể dục giúp tăng cường sức khỏe cực hiệu quả. Vì thế, ngoài việc bạn đã biết cách chọn giày thể thao cho nam thì nên chọn một đôi giày tốt để giúp đôi chân cảm thấy thoải hơn. Nếu chẳng may chọn nhầm giày, bạn sẽ phải ngồi ngay xuống ghế đá, mặt nhăn nhó bóp chân. Với những cách chọn giày chạy bộ dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình đôi giày ưng ý!

    1. Chọn giày theo quy tắc ngón tay cái

    Cách chọn giày chạy bộ cần phải lưu ý, chọn những đôi có khoảng trống từ mũi giày đến ngón chân khoảng 1cm hoặc nói cách khác là ngón tay cái. Phần sau vừa khít với gót chân để tránh tình trạng khi chạy bộ bị tuột giày. Một đôi giày vừa vặn có nghĩa là bạn phải cử động thoải mái tất cả các ngón chân khi đi. Nếu có dấu hị bị kích chân thì hãy đổi sang size lớn hơn đảm bảo độ thoải mái, dễ chịu nhất khi đi.

    Chọn giày chạy bộ phù hợp sẽ giúp đôi chân thoải mái, dễ chịu

    2. Chọn giày chạy bộ phù hợp với địa điểm

    Nếu bạn chạy bộ ở những khu vực nông thôn hay ngoại ô thì hãy chọn những loại giày thoải mái, chất liệu thông thoáng, mũi giày vừa vặn. Nhưng nếu tập thường xuyên, liên tục thì tốt nhất hãy mua một đôi giày tốt, chất lượng vừa bền vừa đảm bảo đôi chân cảm thấy thoải mái nhất khi chạy bộ. Bởi mục đích của việc chạy bộ là nâng cao sức dẻo dai, khỏe mạnh mà chọn giày không tốt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như trong thời gian được thư giãn.

    3. Những lưu ý chọn giày chạy bộ mà bạn nên biết

    - Giày chạy bộ thường xuyên sử dụng nên bạn nên chọn những loại giày không có đệm mắt cá chân. Những loại giày gót quá cao hay giày bóng rổ sẽ làm mắt cá chân bị yếu.

    - Cách chọn giày chạy bộ là phần đế không quá hẹp nếu không sẽ làm cho bề mặt tiếp xúc với đất nhỏ và dễ bị trật mắt cá chân.

    Cách chọn giày chạy bộ phù hợp với đôi chân của bạn

    - Những chất liệu thoát, thiết kế thông hơi sẽ rất phù hợp để chạy bộ.

    - Nếu là giày tốt thì khi nắm phần mũi và gót giày sẽ không bị méo hay biến dạng.

    - Khi mua, bạn nên kiểm tra kĩ đường may của giày từ trong ra ngoài.

    - Tốt nhất, hãy đi thử xem có vừa hay không. Nếu mua hàng online, bạn phải nắm chính xác size giày để tránh tình trạng giày quá lỏng hay quá chật.

    Hi vọng với cách chọn giày chạy bộ trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình một đôi giày vừa vặn, thoáng khí, chất lượng. Cùng với đó không thể thiếu mẹo chọn giày búp bê cho các cô nàng nữ tính. Qua bài viết này hãy tự chọn cho mình một đôi giày thật vừa vặn và đúng ý nhất nhé.

    Dương Ngọc (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-cach-chon-giay-chay-bo-cuc-chuan-a173747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan