+Aa-
    Zalo

    Gợi ý cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Cùng tìm hiểu cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam và bỏ túi một vài gợi ý rất lý tưởng đối với các khuôn mặt phổ biến nào.

    (ĐSPL) – Với vóc dáng ưng ý nhờ cách tăng chiều cao bằng tạ chân thì vấn đề tiếp theo sẽ giúp các anh chàng trong việc thể hiện phong cách, thu hút ánh nhìn của phái nữ chính là một cặp kính phù hợp và thời trang. Cùng tìm hiểu cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam và bỏ túi một vài gợi ý rất lý tưởng đối với các khuôn mặt phổ biến nào.

    1. Đối với khuôn mặt trái tim

    Khuôn mặt trái tim là những khuôn mặt có vùng trán khá rộng, đôi gò má cao, cằm gọn và thuôn, nhìn có vẻ giống hình trái tim. Thường thì cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam có gương mặt hình trái tim thường là những cặp kính có khung hình vuông và khung hình tròn, như vậy mới có thể giúp khuôn mặt của bạn trở nên cân đối. Các bạn hãy thử làm quen với một đôi kính tròn ngay hôm nay để thấy sự khác biệt nhé!

    Cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam rất đơn giản

    2. Đối với khuôn mặt vuông

    Khác với khuôn mặt hình trái tim, người có khuôn mặt vuông thường có xương hàm góc cạnh, khá thô cùng với vùng trán rộng. Khi nhìn sẽ có cảm giác chiều rộng và chiều dài mặt dường như là bằng nhau. Để “lấp liếm” các góc phô vuông của gương mặt, bạn nên chọn kính có dạng tròn, kính không khung, không khuôn ngang. Các loại kính này rất phù hợp với gương mặt vuông. Các bạn nào có khuôn mặt vuông thì hãy áp dụng ngay cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam này ngay nhé!

    Cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam có hình vuông

    3. Đối với gương mặt tròn

    Cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam có hình tròn phải kể đến những chiếc kính có góc cạnh hay những chiếc kính có khung kính hình chữ nhật. Như vậy mới giúp khuôn mặt của bạn trông dài hơn và có đường nét nổi bật hơn. Và các bạn cũng nên lưu ý không nên lựa chọn những cặp kính có tone màu tối, kính gọng vuông hoặc kính khung tròn. Những loại kính này hoàn toàn không phù hợp với bạn đâu nhé.

    Gợi ý cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt tròn

    4. Đối với gương mặt trái xoan

    Người ta luôn xem gương mặt trái xoan là gương mặt khả ái nhất và đẹp nhất, bởi vì khuôn mặt này có tỷ lệ rất cân đối và dễ thu hút người khác. Cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam có hình trai xoan cũng vô cùng dễ dàng vì có rất nhiều loại kính bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên cặp kính có khuôn kính hình chữ nhật chính là cặp kính phù hợp nhất.

    Bật mí cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam

    Nếu khuôn mặt của bạn hơi dài thì bạn nên chọn kính có gọng rộng. Còn nếu khuôn mặt bạn rộng bề ngang thì chọn kính có gọng dài. Kiểu kính này sẽ giúp khuôn mặt của bạn có tỷ lệ cân đối và hài hòa hơn. Một lưu ý cho các bạn nam là dù bạn chọn kiểu kính nào đi chăng nữa thì vẫn phải tuân thủ tiêu chí để đôi mắt nằm giữa tròng kính, không nằm quá gần cạnh dưới và cạnh trên của kính. Các bạn nhớ nhé!

    Trên đây là một vài gợi ý cách chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam, đầu tiên bạn cần xác định khuôn mặt của bạn là gì sau đó hãy tham khảo thật kỹ các gợi ý và áp dụng thử các kiểu kính phù hợp như ở bài chia sẻ. Cùng với bài viết cách chọn gọng kính cận cho nam thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình kiểu kính phù hợp.

    Và nếu bạn muốn bản thân thật “soái”, thật manly hơn nữa thì gợi ý về việc nuôi râu sẽ rất có ích đấy! Tại sao không?

    Hải Hà (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-cach-chon-kinh-phu-hop-voi-khuon-mat-nam-a175861.html
    Sự kiện: Mẹo vặt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan