+Aa-
    Zalo

    Griezmann trước cơ hội phá vỡ kỷ lục của Michel Platini

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú đúp bàn thắng của Antoine Griezmann vào lưới ĐT Đức giúp tiền đạo này thiết lập những kỷ lục mới trong sự nghiệp.

    Cú đúp bàn thắng của Antoine Griezmann vào lưới ĐT Đức không chỉ giúp cho đội bóng của HLV Didier Deschamps lần đầu tiên lọt vào trận chung kết của một giải đấu lớn kể từ World Cup 2006, mà còn giúp cá nhân tiền đạo này thiết lập những kỷ lục mới trong sự nghiệp.

    Với 6 bàn thắng ghi được tại EURO 2016 tính đến thời điểm này, tiền đạo sinh năm 1991 đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 trong lịch sử ĐT Pháp tại các VCK EURO, chỉ xếp sau thành tích của huyền thoại Michel Platini (9 bàn).
    [mecloud]pvSyFbYQBf[/mecloud]
    Nếu chỉ tính trong một kỳ EURO, số bàn thắng của Griezmann chỉ kém mỗi thành tích 9 pha lập công của Plaitini ở EURO 1984. Trong khi đó, Thierry Henry phải mất tới 3 kỳ EURO để ghi được 6 bàn thắng.   
    Những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Pháp trong lịch sử các VCK EURO.

    Những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Pháp trong lịch sử các VCK EURO.

    Trong trường hợp Antoine Griezmann có thể lập hat-trick trong trận chung kết với Bồ Đào Nha tại EURO năm nay, anh sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử các kỳ EURO.
    [mecloud]j3i1FNjLgt[/mecloud]
    Đặc biệt, chỉ cần lập công trong trận chung kết, Griezmann sẽ là cầu thủ đầu tiên của Pháp ghi bàn trong 6 trận tại một kỳ EURO, đây là thành tích mà Michel Platini không thể đạt được (9 bàn thắng của Platini tại EURO 1984 được ghi trong 5 trận).  
    Những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử các kỳ EURO.

    Những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử các kỳ EURO.

    Hơn tất cả, các CĐV của "Les Bleus" rất mong chờ tiền đạo này "nổ súng" trong trận chung kết sắp tới, bởi theo các con số thống kê, Pháp chưa từng thất bại mỗi khi Griezmann ghi bàn (8 trận thắng, 1 trận hòa). 
    Quyết Thắng
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/griezmann-truoc-co-hoi-pha-vo-ky-luc-cua-michel-platini-a138820.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan