+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen 2015 tập 3: Thanh Duy hóa Thanh Bạch giật giải nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 3 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy hóa thân thành MC Thanh Bạch rất hoàn hảo, vui nhộn gây bất ngờ và giành giải nhất tuần.

    (ĐSPL) – Trong tập 3 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy hóa thân thành MC Thanh Bạch rất hoàn hảo, vui nhộn gây bất ngờ cho khán giả và giám khảo và giành giải nhất tuần.

    Tập 3 Gương mặt thân quen 2015 sẽ lên sóng lúc 21h10 tối nay trên kênh VTV3. 6 thí sinh sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những màn hóa thân ấn tượng.

    Trong tập 3 của Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy phải giả làm nghệ sĩ Thanh Bạch để thể hiện tài năng của mình.

    Vốn đã thần tượng Thanh Bạch từ rất lâu nên Thanh Duy đầu tư rất nhiều thời gian để nghiên cứu về người nghệ sĩ này. Anh tập từ cách giới thiệu, đến dáng vẻ, giọng nói và cả điệu bộ ga lăng với người đẹp vốn có của Thanh Bạch.

    Chọn ca khúc Đôi mắt huyền (dịch từ lời tiếng Nga), Thanh Duy cho biết đây là một bài hát có những tiết tấu lúc nhanh lúc chậm nên anh đã phải luyện tập thêm để có được thể lực trình diễn. 

    Gương mặt thân quen 2015 tập 2: Thanh Duy hóa thân thành Ailee
    Khác hẳn với sự trầm lắng khi hóa thân thành Chế Linh, tuần này, Mai Quốc Việt tập gằn giọng để hát Tâm hồn của đá theo đúng phong cách Rock.
    Ái Phương tuần này sẽ hóa thân thành Ngọc Khuê với ca khúc Giọt sương bay lên. Ái Phương cho biết cô ý thức rằng mình đang gặp phải một ca khó vì Ngọc Khuê là một nữ ca sĩ chuyên về dòng nhạc dân ca đương đại với chất giọng cao vút. Tuy nhiên cô vui vì được thử thách chính mình với một hình tượng hoàn toàn khác với mình.

    Tuần này, Ngọc Liên hóa thân thành Mạnh Quỳnh với ca khúc Bến sông chờ. Ngọc Liên chia sẻ đây là lần đầu tiên cô phải hát thể loại nhạc này nên khá căng thẳng. Toàn bộ ca từ của bài hát đều là tiếng miền Nam nên cô đã phải luyện đọc cũng như luyến láy đúng chất Nam bộ.

    Lựa chọn một ca khúc vui tươi nói về tình yêu đôi lứa - Túp lều lý tưởng, Nhật Thủy cho biết cô sẽ có một màn trình diễn sôi động trong một bộ trang phục “rất Tommy Ngô”. Nhật Thủy cho biết khó khăn duy nhất của cô là phải vừa nhảy, vừa đỡ bạn diễn vừa hát. 

    Đặc biệt là Khương Ngọc, sau khi hóa thân thành ca sĩ Ấn Độ ở show 1, thành ca sĩ Mỹ Tâm "phiên bản lỗi" ở show 2 thì đến show 3, anh sẽ hóa thân thành Lưu Đức Hoa với ca khúc Tình nhạt phai. Khương Ngọc cho biết, anh đã mất ngủ suốt ba đêm để nghĩ xác định xem việc sáng tạo của mình có thật sự mang đến tiếng cười cho mọi người hay đang làm làm khó chính ban giám khảo và khán giả.
    Tuy nhiên việc tạo nên những bất ngờ cho người xem vẫn luôn là sở trường của Khương Ngọc. Và theo một số tin tức được tiết lộ sớm thì anh Hai Lam Trường khi xem Khương ngọc biểu diễn đã nhận xét: "Cả một bài Tình nhạt phai nhạc Hoa, Khương Ngọc hát không trúng một từ nào".

    Trong tập 3 của Gương mặt thân quen 2015, nghệ sĩ Thanh Bạch sẽ tái ngộ khán giả trong một tiết mục đầy bất ngờ - song ca với Thanh Duy trên sân khấu. 
    "Anh Hai" Lam Trường cũng góp mặt trong chương trình với vai trò khách mời và gửi tới khán giả ca khúc quen thuộc "Lối về xóm nhỏ".
    Tập 3 của Gương mặt thân quen 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào ngày thứ bảy 2/5 trên VTV3. Báo điện tử Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tuyến tập 3 của Gương mặt thân quen 2015, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

    Mai Quốc Việt mở đầu đêm thi với hình ảnh nghệ sĩ Trần Lập, thể hiện ca khúc "Tâm hồn của đá". Anh ăn mặc bụi bặm, hầm hố ra dáng một rocker như thủ lĩnh nhóm nhạc Bức Tường.

    Khán giả bất ngờ với hình ảnh cá tính, "quậy" hết mình của Mai Quốc Việt, khác hẳn vẻ trầm lắng trong những đêm thi trước.


    Tiếp đó, Ái Phương hóa thân thành ca sĩ Ngọc Khuê trong ca khúc "Giọt sương bay lên". Cô hát luyến láy, cố bắt chước thần thái ma mị như phiên bản gốc.


    Diễn viên Khương Ngọc ra sân khấu với trang phục rách tả tơi, giả nghệ sĩ Hoa ngữ Lưu Đức Hoa thể hiện ca khúc "Tình nhạt phai". Khương Ngọc có màn cởi áo, khoe hình thể lực lưỡng. Anh còn biểu diễn cảnh đi trên mảnh chai giả được làm từ vỏ chai nước suối. Khương Ngọc luôn là thí sinh mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thú vị. 


    Ngọc Liên giả nam, vào vai ca sĩ Mạnh Quỳnh hát "Bến sông chờ".


    Nhật Thủy lạ lẫm với tạo hình ca sĩ hải ngoại Tommy Ngô, biểu diễn ca khúc "Túp lều lý tưởng" cùng một vũ công nữ. Ngoại hình nhỏ bé khiến nữ ca sĩ khó khăn khi vừa hát vừa nhảy, tung hứng cùng bạn diễn. Nhật Thủy không được đánh giá cao trong phần biểu diễn tuần này.


    Thí sinh cuối cùng của đêm thi là Thanh Duy. Anh hóa thân thành MC Thanh Bạch thể hiện ca khúc "Đôi mắt huyền" nhạc Nga lời Việt. Đây là ca khúc có tiết tấu nhanh, MC Thanh Bạch là người giàu năng lượng nên Thanh Duy khá vất vả tập luyện cho màn trình diễn.


    Thanh Duy đã bắt chước từ cách giới thiệu tới dáng vẻ, giọng nói và điệu bộ hài hước giống bản chính. Tiết mục của Thanh Duy rất hoàn hảo, vui nhộn gây bất ngờ cho khán giả và giám khảo.

    Tiết mục hoàn hảo của Thanh Duy nhận được số điểm tuyệt đối từ 3 vị giám khảo và đem lại cho chàng ca sĩ trẻ giải nhất tuần này. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-2015-tap-3-thanh-duy-hoa-thanh-bach-giat-giai-nhat-a92902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan