+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Bốn người mất tích do lở đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng tìm kiếm cứu nạn huyện Mèo Vạc (Hà Giang) vẫn chưa tìm thấy thi thể của bốn người bị vùi lấp do lở núi đá hôm 16/5.

    (ĐSPL) – Sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng tìm kiếm cứu nạn huyện Mèo Vạc (Hà Giang) vẫn chưa tìm thấy thi thể của bốn người bị vùi lấp do lở núi đá hôm 16/5.

    Theo đó, bốn công nhân được cho đã bị vùi lấp dưới 25.000m3 đá. Bốn người này không phải người địa phương, hiện đang làm việc cho công ty cổ phần Sonaco, thi công thủy điện Nho Quế 2.

    Sau khi xảy ra sự cố, tất cả phương tiện gồm xe xúc, máy ủi của ba công ty hoạt động trên công trường thủy điện Nho Quế 2 (xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc) đều được huy động tìm kiếm thi thể nạn nhân.

    Trước đó, tối 16/5, khi công nhân sắp đổi ca, hàng vạn khối đá từ mỏm núi cạnh đó bị trượt, lăn xuống khiến một người chết, năm người bị thương, bốn người bị mất tích. Nhiều phương tiện thi công cũng bị hư hỏng, không khắc phục được.

    Sau khi nhận tin báo, lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã huy động lực lượng khẩn trương tổ chức tìm kiếm, cứu chữa cho những người bị thương; đồng thời, trích ngân sách hỗ trợ những người bị nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-bon-nguoi-mat-tich-do-lo-da-a33422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tang thương xóm nhỏ mất hai phu vàng vì sạt lở núi

    Tang thương xóm nhỏ mất hai phu vàng vì sạt lở núi

    (ĐSPL) - Bất chấp lời khuyên của người dẫn đầu có nhiều kinh nghiệm, cả nhóm vẫn tiếp tục hăng say khoét núi đào vàng trong mưa, để rồi bất ngờ vách núi đổ sụp, chôn vùi ba phu vàng, khiến hai người chết tại chỗ vì ngạt khí.