+Aa-
    Zalo

    Hà Hồ nhảy múa trên nước tại Zing Music Awards 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa có một màn trình diễn rất ấn tượng trên sân khấu Zing Music Awards tối qua 5/1 tại nhà hát Hòa Bình.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa có một màn trình diễn rất ấn tượng trên sân khấu Zing Music Awards tối qua 5/1 tại nhà hát Hòa Bình.

    Hồ Ngọc Hà trình diễn bản nhạc dance Bay giữa ngân hà cùng với hai vũ đoàn Hoàng Thông và Hà Lê. Tiết mục sôi động và ấn tượng với màn phun nước ngay trên sân khấu, Hà Hồ vừa hát vừa nhảy rất quyến rũ.

    Tại Zing Music Awards, Hồ Ngọc Hà giành được hai giải chính là Nghệ sĩ của năm và Album của năm (với Mối tình xưa vol 7). Cho đến thời điểm này, Hồ Ngọc Hà vẫn xứng danh với vị trí nữ hoàng giải trí.

    Đông Nhi và Noo Phước Thịnh có một màn trình diễn sôi động không kém cũng với các bản nhạc dance Bad boy và Gạt đi nước mắt. 

    Tại ZMA, Đông Nhi nhận được hai giải thưởng Nữ nghệ sĩ được yêu thích và Ca khúc Dance/Electronica được yêu thích (với Bad boy). Noo Phước Thịnh lập hattrick với ba giải: Nam nghệ sĩ được yêu thích, Ca khúc song ca/ nhóm ca được yêu thích và Ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất bảng xếp hạng (với Gạt đi nước mắt).
    Ba gương mặt mới trên thị trường âm nhạc trực tuyến năm nay là Trung Quân, Vũ Cát Tường và Hoài Lâm cũng có một màn biểu diễn maskup mượt mà gồm 3 bản hit của họ: Dấu mưa, Yêu xa và Như những phút ban đầu.

    Cả Trung Quân và Vũ Cát Tường đều là những ca sĩ được hội đồng nghệ thuật đánh giá cao và cả hai đều nhận được giải do họ bình chọn. Trung Quân với giải Ca khúc của năm (bài Trót yêu), Vũ Cát Tường với giải Nghệ sĩ mới của năm.

    Một tiết mục rất cuồng nhiệt đến từ các ca sĩ, ban nhạc trẻ và nhóm underground được khán giả rất thích thú, đó là tiết mục maskup với sự phối hợp của 5 bài hát Đông cuối, Để em rời xa, Tìm, Crying over you và Hai cô tiên, được trình bày bởi FB Boiz, Min, St.319, Justa Tee và 365 Daband.

    Năm ngoái Justa Tee thắng lớn với giải Ca khúc của năm cho Forever Alone, năm nay anh nhận được giải Ca khúc soul/R&B được yêu thích với Bâng khuâng. Nhóm 365 nhận được giải Song ca/ nhóm ca được yêu thích.

    Tại chương trình trao giải còn có các tiết mục của Hoàng Hải và Bích Phương, Phương Thanh và Quang Linh, nhóm The Voice kids, Bảo Anh, Minh Vương và Hoàng Tôn, Minh Hằng và Trấn Thành.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-nhay-mua-tren-nuoc-tai-zing-music-awards-2014-a77892.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan