+Aa-
    Zalo

    Hà Nội bác đề xuất dựng mô hình King Kong tại hồ Gươm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho rằng việc dựng mô hình King Kong ở khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm là không phù hợp.

    Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho rằng việc dựng mô hình King Kong ở khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm là không phù hợp.

    Theo tin tức báo Thanh Niên đăng tải, vào chiều ngày 14/3, tại giao ban báo chí Thành ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trương Minh Tiến cho hay, trước đề xuất dựng tượng King Kong trong phim Kong- Skull Island của Bộ Văn hóa- Thể thao- Du lịch, UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo Sở Văn hóa- Thể thao và UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu.

    Ông Tiến cho hay, khu vực hồ Gươm đã được công nhận là di tích quốc gia đặc biệt, cần hết sức thận trọng xem xét khi tổ chúc các hoạt động.

    Hà Nội bác đề xuất dựng mô hình Kinh Kong tại hồ Gươm. Ảnh: Thanh Niên

    "Chúng tôi đã tham khảo ý kiến của dư luận, đặc biệt là các nhà khoa học. Sau khi xem xét, lắng nghe thì thấy rằng vị trí đặt ở khu vực tượng đài Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh, thậm chí ở khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm là không phù hợp", báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Tiến.

    Báo Tri Thức Trực Tuyến cũng đưa tin, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết đơn vị đã thống nhất với quận Hoàn Kiếm và báo cáo với UBND Hà Nội việc dựng mô hình 3D King Kong quanh hồ Gươm là không phù hợp.

    [poll3]1652[/poll3]

    Theo báo Dân Trí, trước đó, nhằm tận dụng sức ảnh hưởng dự án phim Kong: Skull Island, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp đề nghị Hà Nội tạo điều kiện dựng phối cảnh 3D cảnh bộ phim tại một điểm nổi bật trên phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm từ 5/3 đến 5/4.  Địa điểm đề xuất là khu vực Tượng đài Cảm tử cho Tố quốc quyết sinh (phố Đinh Tiên Hoàng, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm).

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bac-de-xuat-dung-mo-hinh-king-kong-tai-ho-guom-a184105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan