+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt khẩn cấp nữ quái dùng dây siết cổ lái xe ôm để cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuy nạn nhân đã chống cự nhưng Hồng vẫn cố gắng siết cổ và kéo ông Thái vào trong nhà. Thậm chí, khi bị phát hiện, đối tượng còn tự tri hô “cướp” để đánh lạc hướng.

    Tuy nạn nhân đã chống cự nhưng Hồng vẫn cố gắng siết cổ và kéo ông Thái vào trong nhà. Thậm chí, khi bị phát hiện, đối tượng còn tự tri hô “cướp” để đánh lạc hướng.

    Hôm nay (26/5), Công an huyệnGia Lâm, TP. Hà nội vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hồng (SN 1973, trú tại thôn Dương Đanh, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi siết cổ xe ôm để cướp tài sản.

    Đối tượng Hồng thú nhận hành vi tại cơ quan điều tra. Ảnh: ANTD

    Trước đó, vào ngày 25/5, Hồng có thuê ông Nguyễn T. (SN 1943, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), làm nghề lái xe ôm đón tại dốc Thọ Lão (quận Hai Bà Trưng) để đi về nhà.

    Để thực hiện được hành vi, Hồng đã mời ông T. vào nhà chơi rồi mua bia cho ông T. uống. Một lúc sau, Hồng bảo tính tiền xe ôm. Trong lúc ông T. vừa nhận tiền, đối tượng bất ngờ lấy sợi dây cáp để sẵn ở đầu giường vòng vào cổ nạn nhân rồi siết chặt, lôi vào trong phòng hòng cướp tài sản.

    Mặc cho nạn nhân ra sức chống cự và hô hoán cướp, người phụ nữ vẫn ngoan cố không từ bỏ mục đích của mình.

    Cũng tại thời điểm này, vì nghe thấy tiếng động lạ nên chủ nhà trọ đã đi tới xem xét. Sợ bị lộ tẩy, Hồng nhanh trí chạy ra ngoài cửa và tri hô “cướp” nhằm đánh lạc hướng mọi người.

    Nhận được thông báo, công an huyện Gia Lâm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cũng như đưa những người liên quan về trụ sở. Sau khi lấy lời khai và thấy sự việc nghiêm trọng, lực lượng chức năng đã chỉ đạo các trinh sát vào cuộc điều tra, làm rõ.

    Qua xác minh, cơ quan chức năng đã tìm kiếm được nhiều bằng chứng chứng tỏ Hồng mới là thủ phạm trong vụ việc. Cuối cùng, đối tượng Nguyễn Thị Hồng đã phải cúi đầu, thừa nhận mọi hành vi phạm tội.

    Hiện công an huyện Gia Lâm đang tiếp tục tiến hành các thủ tục tiếp theo và xử lý đối tượng theo đúng luật định.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-khan-cap-nu-quai-dung-day-siet-co-lai-xe-om-de-cuop-tai-san-a230864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan