+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt nghi phạm sát hại nữ sinh 16 tuổi tại nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đã bắt được 2 nghi phạm vụ sát hại nữ sinh 16 tuổi tại nhà riêng.

    (ĐSPL) - Cơ quan công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đã bắt được 2 nghi phạm vụ sát hại nữ sinh 16 tuổi tại nhà riêng.

    Tin tức trên báo Giao thông, Cơ quan công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đã bắt được 2 nghi phạm vụ sát hại nữ sinh 16 tuổi. Một trong 2 đối tượng tên là Long, nghi phạm ra tay sát hại nữ sinh tên L (16 tuổi, hiện đang học lớp 11 trường THPT L.V.T., trú tại đường Ngọc Thụy, quận Long Biên).

    Theo lời khai của hung thủ, hung khí gây án là một con dao gọt hoa quả, cán màu nâu và được Long ném lên mái nhà của một nhà hàng xóm khi bỏ chạy.

    “Do mâu thuẫn trong việc trả thù lao, Long và bà Lan, mẹ nữ sinh, từng to tiếng với nhau, thậm chí hai người từng đăng status nói xấu nhau trên Facebook," một nhân chứng cho biết.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án (Ảnh: VOV)

    Theo báo VOV, trước đó chiều 19/11, có 2 nam thanh niên dựng xe trước cửa nhà và bấm chuông gọi cửa.

    Khi L. xuống mở cửa thì giữa nạn nhân và nam thanh niên gọi cửa có lời lẽ qua lại. Sau đó, người dân xung quanh nghe tiếng thét của nữ sinh và họ thấy L nằm gục trên vũng máu.

    Sau khi gây ra sự việc, hai nam thanh niên đã nhanh chân lên xe máy tẩu thoát. Nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức truy bắt nghi phạm.

    Được biết, L là một người sống chan hòa cùng bạn bè và mọi người, là một học sinh gương mẫu và tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]Bf377M26K3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-nghi-pham-sat-hai-nu-sinh-16-tuoi-tai-nha-rieng-a120455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.