+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra vụ nhóm thanh niên vác hung khí đánh trọng thương 4 người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng 20 thanh niên cầm hung khí đánh đập dã man 4 người ngay tại sảnh của chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ.

    Khoảng 20 thanh niên cầm hung khí đánh đập dã man 4 người ngay tại sảnh của chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ.

    Theo báo Người đưa tin, công an phường Trung Hòa đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy truy tìm nhóm thanh niên hành hung 4 người xảy ra tại chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, Cầu Giấy (Hà Nội).

    Các nạn nhân của vụ việc - Ảnh: báo Người đưa tin

    Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 1/7, tại sảnh chung cư 137. Một vài nhân chứng sinh sống gần chung cư cho biết, thời điểm trên họ đang đi tập thể dục thì chứng kiến cảnh tượng hơn 20 thanh niên cầm hung khí đánh đập dã man 4 người.

    Liên quan đến vụ việc này, Trung tá Nguyễn Xuân Vượng - Trưởng Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận, có sự việc trên và cho biết ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Trung Hòa đã có mặt tại hiện trường và đưa các nạn nhân vào một bệnh viện trên địa bàn TP Hà Nội cấp cứu.

    Cơ quan điều tra xác định 4 nạn nhân gồm: ông Trần Trung D (SN 1959, trú tại Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội), anh Trần Minh N (SN 1995 – con trai ông Dũng), chị Trần Nhật A (SN 1999 – con gái ông Dũng) và anh Đàm Quang V (SN 1994 – bạn của anh N).

    Bà Nguyễn Thị M (SN 1966 – vợ ông D) cho biết, vào thời điểm trên bà M đi công tác ở TP Việt trì, tỉnh Phú Thọ thì bất ngờ nhận được điện thoại của anh N với giọng nói hoảng loạn. Về đến TP Hà Nội thì kinh hoàng khi chứng kiến mọi người đều nằm trên giường bệnh với hàng loạt vết thương.

    Theo lời bà M, vào khoảng 22h ngày 1/7, khi gia đình bà đang vận chuyển đồ đạc của công ty tại chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ về trụ sở mới thì có hai thanh niên đến chọc ghẹo chị A. Sau đó, khi ông D ra nói chuyện thì bất ngờ hai thanh niên này lao vào đánh đấm ông D rồi có hàng chục thanh niên khác ở đâu chạy tới cầm hung khí trên chiếc xe ô tô lao vào đánh ông D. Thấy vậy, anh N, anh V và chị A vội chạy tới can ngăn thì cũng bị nhóm thanh niên này cầm hung khí đánh đập dã man.

    Nhận được tin báo, công an phường Trung Hòa lập tức cử cán bộ chiến sĩ tới hiện trường nhưng nhóm côn đồ đã nhanh chóng bỏ chạy. Sau đó, các nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-vu-nhom-thanh-nien-vac-hung-khi-danh-trong-thuong-4-nguoi-a196033.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan