+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Sau tiếng nổ lớn, chung cư khu đô thị Văn Quán bốc cháy dữ dội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hai tiếng nổ lớn, ngọn lửa bất ngờ bùng lên dữ dội ở lan can tầng 3 tòa nhà chung cư khu đô thị Văn Quán (phường Phúc La) quận Hà Đông, Hà Nội.

    Sau hai tiếng nổ lớn, ngọn lửa bất ngờ bùng lên dữ dội ở lan can tầng 3 tòa nhà chung cư khu đô thị Văn Quán (phường Phúc La) quận Hà Đông, Hà Nội.

    Vào khoảng 13h15' ngày 10/11, người dân sống gần khu chung cư bất chợt nghe thấy 2 tiếng nổ lớn, ngay sau đó khói và lửa bùng lên dữ dội ở lan can tầng 3 tòa nhà chung cư CT1B. Thấy hỏa hoạn, một số người dân đã hô hoán tìm cách dập lửa và thông báo cho lực lượng chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của UBND phường Phúc La đã đến hiện trường hỗ trợ công tác dập lửa. Đồng thời, báo cho lực lượng cứu hỏa đến hiện trường.

    Lửa bốc cháy được xác định từ cục nóng điều hòa. Ảnh: báo Kinh tế và Đô thị 

    Liên quan đến vụ hỏa hoạn này, lãnh đạo UBND phường Phúc La cho biết, vụ cháy được xác định tại khu vực lan can tầng 3 của tòa nhà CT1B, khu đô thị Văn Quán. Khi người dân báo tin, lực lượng của phường đã nhanh chóng đến hiện trường hỗ trợ cùng với Cảnh sát PCCC số 9 dập lửa. Chỉ trong ít phút, đám cháy đã được dập tắt.

    Nơi xảy cháy được xác định là cục nóng điều hòa của một gia đình sinh sống tại tòa nhà. Do kịp thời dập tắt nên đám cháy không gây thiệt hại gì về người và tài sản.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-sau-tieng-no-lon-chung-cu-khu-do-thi-van-quan-boc-chay-du-doi-a208922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan