+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Tăng cường kiểm tra các bếp ăn tập thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước thực trạng hàng loạt công nhân liên tục bị ngộ độc thực phẩm, Hà Nội đã chỉ đạo, tăng cường kiểm tra các bếp ăn tập thể tại các KCN trên địa bàn.

    (ĐSPL) – Trước thực trạng hàng loạt công nhân làm việc ở các nhà máy, khu công nghiệp phải nhập viện do ngộ độc trong mấy ngày qua, Hà Nội đã chỉ đạo, tăng cường kiểm tra các bếp ăn tập thể tại các khu công nghiệp trên địa bàn.

    Chỉ trong vòng một tuần, hàng trăm công nhân làm việc tại một số nhà máy trong các khu công nghiệp ở các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình… đã phải nhập viện liên tục do ngộ độc thực phẩm.

    Nhằm tránh rủi ro, ngày 21/5, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã chỉ đạo Sở Y tế phối hợp với Sở Công Thương và các ngành liên quan khẩn trương thành lập các đoàn kiểm tra, tăng cường kiểm tra các bếp ăn tập thể tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Bên cạnh đó, vấn đề ATVSTP tại các khu vui chơi giải trí tập trung đông người, các điểm vui chơi của trẻ em trong mùa hè cũng được chú trọng. Qua đó, Hà Nội kiên quyết không để xảy ra ngộ độc thực phẩm lớn trên địa bàn.

    Theo cảnh báo của Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế, ngộ độc thực phẩm thường gia tăng vào mùa hè do thời tiết nóng bức khiến thức ăn rất dễ hư hỏng. Chính vì thế, người dân cần cẩn trọng trong chế biến, bảo quản và sử dụng thực phẩm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tang-cuong-kiem-tra-cac-bep-an-tap-the-a33968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan