+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Vây bắt đối tượng nghi ngáo đá "bay nhảy" chục nóc nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người dân phố Ngọc Hà (quận Ba Đình, Hà Nội) hốt hoảng khi phát hiện một người đàn ông có biểu hiện ngáo đá nhảy hơn chục nóc nhà trong suốt 5 giờ đồng hồ.

    (ĐSPL) - Người dân phố Ngọc Hà (quận Ba Đình, Hà Nội) hốt hoảng khi phát hiện một người đàn ông có biểu hiện ngáo đá nhảy hơn chục nóc nhà trong suốt 5 giờ đồng hồ.

    Theo tin tức trên báo Infonet, vào 3h sáng nay (7/10), tại khu phố Ngọc Hà, Hà Nội xuất hiện một người đàn ông cao to, có biểu hiện "ngáo đá" nhảy từ nóc nhà này sang nhà khác.

    Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân địa phương, cơ quan công an gồm CS 113, Công an phường Đội Cấn và lực lượng cứu hộ thuộc cảnh sát PCCC đã có mặt hiện trường để tiếp cận đối tượng. Đồng thời phải triển khai trải đệm xung quanh ngôi nhà và phía đường Ngọc Hà, tránh trường hợp đối tượng nhảy xuống.

    Cảnh sát vây bắt đối tượng nghi

    Đối tượng bị lực lượng công an khống chế sau gần 5 tiếng đồng hồ trên nóc nhà (Ảnh Infonet).

    Cho đến 5h sáng, lực lượng chức năng mới áp sát được đối tượng tại tầng 4 ngôi nhà số 86 phố Ngọc Hà nhưng do người đàn ông to khỏe, phản ứng mạnh, lại đang ở trên cao nên Công an phải buông ra để đảm bảo an toàn cho đối tượng.

    Tin tức về vụ việc cũng được báo Vietnamnet cập nhật, cho đến 7h sáng, Cảnh sát PCCC đã phải thu đệm để trả lại mặt đường cho người tham gia giao thông, đồng thời liên hệ với gia đình đối tượng đến để khuyên giải. Đối tượng bị khống chế và đưa về Công an phường Đội Cấn vào 8h sáng. 

    Hiện danh tính người đàn ông và vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-vay-bat-doi-tuong-nghi-ngao-da-bay-nhay-chuc-noc-nha-a54284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan