+Aa-
    Zalo

    Haaland lập cú đúp, Man City áp sát Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Man City giành chiến thắng dễ dàng trước Leicester City và tạm rút ngắn cách biệt với Arsenal xuống còn 3 điểm.

    Rạng sáng 16/4, Manchester City đã đánh bại Leicester 3-1 ở vòng 31 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà đều được ghi trong hiệp một, còn bàn danh dự của đội khách được ghi trong hiệp hai.

    Man City khởi đầu mạnh mẽ trên sân nhà. Phút 5, Stones nhanh chân dứt điểm từ đầu vòng cấm địa đưa bóng đi sát vào cột dọc phải. Thủ thành của Leicester phản xạ chậm bởi anh bị khuất tầm nhìn cho nên không thể cản phá.

    Có được bàn thắng sớm, Man City càng thêm thoải mái. Phút 10, VAR mang về cho đội chủ nhà quả phạt đền sau khi cầu thủ đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Haaland chịu trách nhiệm đá phạt, anh thực hiện thành công cú sút 11m mang về bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

    haaland 1
    Phong độ của Haaland là không thể ngăn cản.

    Bị thủng lưới 2 bàn, Leicester buộc phải đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn thắng. Có thể nói Leicester chẳng còn gì để mất bởi họ đang khát điểm, tuy nhiên đội khách nhanh chóng dính đòn phản công của Man City. Phút 24, từ đợt phản công chớp nhoáng, De Bruyne kiến tạo cho Haaland băng xuống dứt điểm đưa bóng vượt qua thủ thành Iversen nâng tỷ số lên 3-0.

    Cách biệt an toàn giúp Man City thi đấu ung dung để bảo toàn thể lực cho trận tứ kết lượt về Champions League vào giữa tuần sau. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola chuyền nhiều ở giữa sân và thử vận may với một vài cú sút xa nhưng không hiệu quả.

    Sau khi nhà ĐKVĐ rút hàng loạt trụ cột, Leicester mới có cơ hội vùng lên. Những gì đội khách làm được chỉ là bàn danh dự được ghi sau pha đệm cận thành của Kelechi Iheanacho ở phút 75. Ngay cả khi hàng thủ chủ nhà mắc sai sót, James Maddison cũng chẳng thể đánh bại Ederson thêm một lần nữa.

    Với chiến thắng này, Man City đã có trong tay 73 điểm, chỉ còn kém Arsenal 3 điểm. Tối nay (16/4), Arsenal sẽ đụng độ West Ham trên sân khách. "Pháo thủ" đang phải chịu áp lực nặng nề hơn bao giờ hết.

    Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Newcastle bất ngờ để thua Aston Villa 0-3. Dù vậy, Newcastle vẫn vững vàng ở vị trí trong tốp 4 khi Tottenham cũng bại trận 2-3 trước Bournemouth.

    Trong khi đó, Chelsea tiếp tục gây thất vọng dưới thời HLV Frank Lampard khi để thua Brighton 1-2.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/haaland-lap-cu-dup-man-city-ap-sat-arsenal-a572456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan