+Aa-
    Zalo

    Hai anh em ở Bạc Liêu trở về nhà sau 14 ngày ‘mất tích’ bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm qua (27/10), hai anh em họ ở Bạc Liêu đã được tìm thấy ở TP HCM và trở về nhà an toàn, sau 14 ngày "mất tích" bí ẩn.

    Hôm qua (27/10), hai anh em họ ở Bạc Liêu đã được tìm thấy ở TP HCM và trở về nhà an toàn, sau 14 ngày "mất tích" bí ẩn.

    2 cháu Uyên và Hùng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Chiều tối 27/10, thông tin từ gia đình chị Vưu Cẩm Huyền (34 tuổi), ngụ phường 8, TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, 2 cháu Đào Hoàng Hùng (14 tuổi; cháu ruột chị Huyền) và bé Võ Vưu Cẩm Uyên (11 tuổi; con ruột chị Huyền) đã trở về nhà an toàn sau 14 ngày "mất tích" bí ẩn.

    Chị Huyền cho biết, vào khoảng 19h tối 26/10, gia đình nhận được điện thoại từ cha dượng của Hùng ở TP HCM thông báo là đã tìm thấy 2 cháu ở nhà ông ngoại nuôi của cháu Hùng là ông Nguyễn Văn Tấn (67 tuổi; ngụ quận 6, TP HCM). Nhận được tin báo, ngay trong đêm 26/10, Công an tỉnh Bạc Liêu đã cử lực lượng cùng phương tiện đưa gia đình chị Huyền lên nhà ông Tấn để đưa 2 cháu Hùng và Uyên về nhà.

    Nói về nguyên nhân bỏ nhà đi, Cẩm Uyên cho biết do buồn chuyện gia đình. Ngoài ra do Hùng nghỉ học 2 ngày nên cô chủ nhiệm mời phụ huynh để hỏi rõ nguyên nhân; Uyên cũng thường xuyên bị cha nhắc nhở, la rầy lớn tiếng vì ham chơi game.

    2 cháu không chuẩn bị gì, cùng nhau đạp xe bỏ nhà đi trong đêm 13/10. Quá trình bỏ nhà đi, 2 cháu được 1 chủ quán ven đường đón giúp xe khách và cho 50.000 đồng làm lộ phí. Đến bến xe miền Tây, Hùng và Uyên tiếp tục đạp xe tìm đến tận nhà ông Tấn.

    Theo anh Võ Duy Đằng (41 tuổi; chồng chị Huyền), sau khi Hùng và Uyên mất tích, gia đình đã báo tin cho mẹ ruột và cha dượng của Hùng đang làm công nhân tại TP HCM và đã nhiều lần đến nhà ông Tấn để tìm kiếm nhưng không gặp được do ông Tấn đi làm suốt ngày, Hùng và Uyên cũng không có ở nhà.

    Đến chiều tối 26/10, mẹ và cha dượng Hùng lại tiếp tục đến nhà ông Tấn thì bất ngờ phát hiện 2 cháu đang có mặt ở đây. Trong những ngày 2 cháu Hùng, Uyên ở nhà ông Tấn, Hùng có nhờ ông Tấn xin đi làm ở một cơ sở nhang; còn cháu Uyên quá nhỏ, không xin được việc làm. Do hoàn cảnh khó khăn, hằng ngày ông Tấn cũng đi làm phụ hồ ở khắp nơi.

    Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 22h ngày 13/10, chị Huyền đi làm về nhà thì không thấy cháu Uyên và Hùng ở đâu nên truy hô tìm kiếm. Thời điểm mất tích, 2 cháu chỉ mang theo xe đạp và khoảng 400.000 đồng.

    Sáng 14/10, gia đình trình báo vụ việc lên chính quyền địa phương.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-anh-em-o-bac-lieu-tro-ve-nha-sau-14-ngay-mat-tich-bi-an-a249163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan