+Aa-
    Zalo

    Hai con nhỏ bị rơi xuống đường ray tàu hỏa, người mẹ có hành động khiến nhiều người cảm phục

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ đã lấy thân mình che chắn cho hai con nhỏ sau khi họ rơi xuống đường ray và đoàn tàu to lớn vẫn lao qua. May mắn, cả ba đều bảo toàn tính mạng và không bị thương.

    Phụ nữ mới dẫn nguồn hãng tin NDTV cho biết, sự việc hy hữu xảy ra tại nhà ga Barh, thuộc bang Bihar, phía đông Ấn Độ, vào ngày 23/12 mới đây. 

    Cụ thể, người phụ nữ cùng chồng và các con đã đến ga xe lửa Barh của bang Bihar để lên chuyến tàu Vikramshila Express đến thủ đô New Delhi. Một đám đông hành khách bắt đầu chen lấn xô đẩy để lên tàu và trong lúc vội vã muốn lên tàu, cả 3 mẹ con đã bị đẩy khỏi sân ga và ngã xuống đường ray.

    tauhoando.mp4

    Một số hành khách tại ga đầu đã cố gắng cứu người phụ nữ và hai đứa trẻ nhưng không kịp ra tay bởi đoàn tàu đang lao đến.

    Trong cơn hoảng loạn, người mẹ cúi xuống bên những đứa con của mình, dùng thân mình che chắn cho chúng khỏi sợ hãi và thương tích khi những bánh xe của đoàn tàu lăn qua đường ray.

    Hành động nhanh nhạy của người mẹ đã khiến những hành khách có mặt tại sân ga kinh ngạc. Họ chỉ biết tròn mắt nhìn đoàn tàu siêu tốc chạy qua 3 mẹ con mà không hề chạm tới họ.

    Chỉ trong ít phút, đoàn tàu đã chạy qua và người phụ nữ được nhìn thấy vẫn bất động trên đường ray trong tư thế nằm sấp, ôm gọn 2 con nhỏ vào lòng. Nhanh chóng, một nhóm hành khách nhảy xuống đường ray để kéo cả 3 người trở lại sân ga.

    Kênh NDTV (Ấn Độ) đưa tin người phụ nữ và các con của cô đã được đưa đến bệnh viện. Cả ba đều bảo toàn tính mạng và không bị thương.

    Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng, nhiều người không ngớt lời khen ngợi hành động của người mẹ trong lúc nguy cấp. Ai cũng hiểu rằng đó là hành động theo bản năng nhưng cô đã cho thấy tình yêu thương con vô bờ bến trong hoàn cảnh nguy nan.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-con-nho-bi-roi-xuong-duong-ray-tau-hoa-nguoi-me-co-hanh-dong-khien-nhieu-nguoi-cam-phuc-a605093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan