+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng Youtuber nổi tiếng thế giới tham gia thử thách chôn sống, khuyến cáo không làm theo

    (ĐS&PL) - Youtuber người Mỹ MrBeast đã thực hiện thử thách chôn sống bản thân trong 7 ngày thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngoài ra, anh cũng khuyến cáo mọi người tuyệt đối không làm theo.

    Ngày 24/11, VTC News dẫn nguồn tin từ tờ Chinatimes, cho biết Youtuber người Mỹ MrBeast tên thật là Jimmy Donaldson, 25 tuổi, đã quyết tâm thực hiện thử thách "Chôn sống mình trong 7 ngày" dù mắc chứng sợ bị nhốt, sợ không gian hẹp. Sự việc thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả.

    Để thực hiện thử thách này, MrBeast đào một cái hố lớn trên bãi cỏ, đặt chiếc quan tài trong suốt với đủ thức ăn và nước uống vào đó, đồng thời lắp đặt camera và radio để đảm bảo quá trình thực hiện thử thách diễn ra an toàn.

    hai hung youtuber noi tieng the gioi tham gia thu thach chon song khuyen moi nguoi dung lam theo
    YouTuber MrBeast thực hiện thử thách chôn sống dưới lòng đất 7 ngày.
    hai hung youtuber noi tieng the gioi tham gia thu thach chon song khuyen moi nguoi dung lam theo dspl
    "Xin đừng thử trò này ở nhà,” MrBeast, hay còn gọi là Jimmy Donaldson, 25 tuổi, cảnh báo 212 triệu người đăng ký của mình trong chú thích cho video.

    Sau khi chuẩn bị xong xuôi, MrBeast mặc bộ vest lịch lãm, tay cầm bó hoa rồi nằm vào chiếc quan tài. Tiếp đến, anh gọi người dùng máy xúc phủ đất lên, hoàn tất việc tự chôn sống mình. Sau khi quan tài bị phủ kín, MrBeast sử dụng bộ đàm nói: "Trong 7 ngày tới, tôi sẽ giao phó sinh mạng của mình cho chiếc quan tài này".

    Thế nhưng, ngay cả khi đã áp dụng các biện pháp thông khí, bảo vệ đầy đủ, Youtuber nổi tiếng hàng đầu thế giới vẫn cảm thấy khó chịu và đau nhức toàn bộ cơ bắp trong quá trình thử thách. Thậm chí anh còn lo lắng rằng mình sẽ bị đông máu khi nằm quá lâu hoặc bị tắc động mạch khó phục hồi trước khi thử thách hoàn thành.

    hai hung youtuber noi tieng the gioi tham gia thu thach chon song khuyen moi nguoi dung lam theo dspl1
    Quan tài được trang bị đủ thức ăn và nước uống cho cả tuần.

    Đến khi thử thách kết thúc, giây phút bước ra khỏi quan tài, MrBeast đã khóc rất nhiều, cho biết khoảng thời gian nằm trong quan tài cảm nhận "mùi vị" bị chôn sống đối với anh vô cùng tồi tệ. MrBeast kêu gọi tất cả người xem video tuyệt đối không nên bắt chước hay cố gắng làm theo anh một cách tùy tiện.

    Video đầy tranh cãi này thu hút hơn 70 triệu lượt xem nhưng cũng để lại "nỗi đau tinh thần to lớn" đối với MrBeast trong 7 ngày nằm dưới lòng đất. 

    hai hung youtuber noi tieng the gioi tham gia thu thach chon song khuyen moi nguoi dung lam theo dspl2
    Donaldson lo lắng về việc bị đông máu ở chân do phải giữ một tư thế quá lâu.

    MrBeast cho biết, nằm trong quan tài, anh không thể tham gia bất kỳ hoạt động giải trí nào vì không có internet. Anh cảm thấy nhanh chóng buồn chán, cơ bắp đau nhức toàn thân. Thời gian dần trôi qua, tâm trạng của MrBeast ngày càng chán nản. Anh chàng 25 tuổi không những ông mất đi động lực để nói mà còn mất cả cảm hứng. Thậm chí, nhiều lần rơi nước mắt không rõ nguyên nhân.

    Sau khi thực hiện thử thách trên, MrBeast đã phá vỡ kỷ lục trước đó mà anh lập vào năm 2021 sau khi bị chôn sống trong 50 giờ. Cùng với việc thực hiện các pha nguy hiểm dựng tóc gáy, Donaldson còn được biết đến với nhiều hành động từ thiện và đôi khi gây tranh cãi, tạp chí Văn hóa & Phát triển dẫn thông tin tờ New York Post.

    Nguồn ảnh: New York Post

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-youtuber-noi-tieng-the-gioi-tham-gia-thu-thach-chon-song-khuyen-cao-khong-lam-theo-a600873.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan